| Hotline: 0983.970.780

Mercedes triệu hồi AMG G63, G550 vì nguy cơ bung chốt cửa

Thứ Tư 26/05/2021 , 10:25 (GMT+7)

Mercedes-Benz đang 'choáng váng' vì một gặp sự cố không đang có đối với mẫu xe vốn được tự hào nhất về chất lượng của mình là Mercedes-AMG G63 và Mercedes-AMG G550.

Cụ thể  Mercedes-Benz sẽ triệu hồi gần 18.000 chiếc G550 và G63 được sản xuất trong năm 2019 - 2020 nhằm kiểm tra và thay thế chốt cửa phía sau.

Tổng cộng có gần 18.000 xe G550 và G63 được sản xuất trong năm 2019 - 2020 triệu hồi lần này.

Tổng cộng có gần 18.000 xe G550 và G63 được sản xuất trong năm 2019 - 2020 triệu hồi lần này.

Theo đại diện hãng, các bộ phận bên trong của chốt cửa có thể đã gặp sự cố khiến cho xe không thể chốt, khóa hoặc mở một cách bình thường. Mercedes đã mở một cuộc điều tra vào tháng 1 năm nay sau khi nhận được báo cáo liên quan tới việc phải thay thế chốt cửa sau cho một chiếc G-Class.

Kết quả cuộc điều tra cho thấy rằng vị trí của chốt và lỗ khóa đã bị lệch khỏi vị trí và khiến cho chốt khóa cửa xe không hoạt động. Hãng xe Đức đã ghi nhận được một trường hợp cửa xe tự mở khi đang lái, rất may chưa có bất kỳ tai nạn hay thương tích nào xảy ra do lỗi này.

Việc dòng xe Mercedes-AMG G63 được đánh giá cao về chất lượng bị triệu hồi khiến hãng này rất đau đầu.

Việc dòng xe Mercedes-AMG G63 được đánh giá cao về chất lượng bị triệu hồi khiến hãng này rất đau đầu.

Hiện tại Mercedes-Benz đã ngừng sản xuất những mẫu ô tô bị nghi ngờ gặp phải tình trạng tương tự, mặc dù nhiều xe không xuất hiện vấn đề này.

Được biết Mercedes-AMG G63 tại Việt Nam là dòng xe ưa thích của giới nhà giàu, nhưng những xe nhập về Việt Nam có trong danh sách triệu hồi đợt này không thì vẫn là một ẩn số.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Hai nữ sinh tử vong do đuối nước

2 nữ sinh không may bị trượt chân ngã xuống hồ, đuối nước. Do khu vực hồ nước xa khu dân cư nên khi người dân phát hiện 2 em đã tử vong.

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...