| Hotline: 0983.970.780

Miền Bắc ấm áp đến hết tuần

Thứ Ba 21/02/2012 , 15:24 (GMT+7)

Theo Đài khí tượng thủy văn đồng bằng Bắc Bộ, ngày 21-25/2, hầu hết các địa phương từ miền Trung trở ra sẽ có nắng ấm.

Không khí lạnh suy yếu khiến cái rét chỉ còn duy trì vào đêm và sáng sớm. Toàn miền Bắc từ nay tới cuối tuần trời nắng ấm.  

Thời tiết mùa xuân ấm áp ở miền Bắc thích hợp cho những chuyến du lịch, dã ngoại. Ảnh nhà thờ đá Sapa

Sau nhiều ngày chìm trong rét đậm, từ đầu tuần này, thời tiết các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đã ấm lên. Theo Đài khí tượng thủy văn đồng bằng Bắc Bộ, ngày 21-25/2, hầu hết các địa phương từ miền Trung trở ra sẽ có nắng ấm. Khu vực có nền nhiệt độ thấp nhất là Bắc Trung Bộ thì thời điểm rét nhất trong ngày cũng chỉ ở mức 16 độ C. Tuy nhiên, thời điểm sáng sớm một số nơi có mưa nhỏ, mưa phùn.

Đặc biệt, hai tỉnh phía Tây Bắc Bộ là Lai Châu, Điện Biên, do ảnh hưởng của khối không khí nóng phía tây, thời tiết đột ngột trở nên khá nóng bức. Nhiệt độ cao nhất trong ngày có thể đạt 33-34 độ.

Tại Hà Nội và các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ, nhiệt độ cao nhất trong tuần lên tới 27 độ C, trời nắng ấm. Theo đài khí tượng, dự kiến ngày Chủ nhật (26/2), một đợt không khí lạnh sẽ tràn về, thời tiết chuyển xấu trở lại.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cơn mưa bất chợt 'giải nhiệt' ở Bình Dương

Sau nhiều ngày nắng nóng liên tục, cơn mưa bất chợt xuất hiện đã làm dịu đi cái nóng gay gắt cho người dân ở Bình Dương.

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.