| Hotline: 0983.970.780

Mohamed Salah chọn xong bến đỗ cho mùa giải mới?

Thứ Ba 22/03/2022 , 07:35 (GMT+7)

PSG dường như là bến đỗ hoàn hảo dành cho tiền đạo Mohamed Salah sau khi anh rời Liverpool vào cuối mùa giải năm nay.

Mohamed Salah được cho là sẽ không gia hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa. Tiền đạo người Ai Cập muốn ra đi để tìm một thử thách mới. 

Mohamed Salah sẽ là ngôi sao mùa tới của PSG? Ảnh: AS.

Mohamed Salah sẽ là ngôi sao mùa tới của PSG? Ảnh: AS.

Theo báo chí Anh, Mohamed Salah được Real Madrid quan tâm và đặt vấn đề nhưng có vẻ như mức lương quá cao của cầu thủ 29 tuổi khiến Kền kền trắng phải chùn bước. 

Salah hiện là cầu thủ được trả lương cao nhất tại Liverpool với mức 10,4 triệu bảng/năm. Con số này cao gấp đôi đối tác trên hàng công là Mane, người chỉ kiếm được 100.000 bảng dù nhiều ý kiến đều cho rằng anh có tầm quan trọng không kém Salah.

Cầu thủ này muốn một mức đãi ngộ cao hơn, ít nhất là gấp 1,5 lần tại CLB mới và Real Madrid không thể đáp ứng. Barcelona - kình địch của Real Madrid đang xem xét nhưng mức lương trên khó có thể được 1 CLB đang khủng hoảng như đội chủ sân Nou Camp đưa ra. 

PSG nổi lên là 1 ứng cử viên sáng giá cho Mohamed Salah. Cầu thủ người Ai Cập hoàn toàn có thể đến với Ligue 1 nếu mục tiêu của anh là kiếm thêm thu nhập. 

PSG sắp thay máu vào mùa hè. Lionel Messi trở lại Barcelona, Neymar và Mbappe cũng rời đi là những điều được dự đoán và nếu có được "Messi Ai Cập" Mohamed Salah thì sức mạnh của PSG mùa tới sẽ thực sự đáng gờm. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp AS Roma vs Lazio giải Serie A trên On Sports+ ngày 21/3

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.