| Hotline: 0983.970.780

Mỗi siêu thị AEON có khả năng cung ứng 10.000 combo hàng hoá/ngày

Thứ Năm 09/09/2021 , 16:50 (GMT+7)

Việc giao hàng từ phía siêu thị AEON cũng khá thuận lợi do tài xế và phương tiện đã có đủ giấy đi đường theo quy định.

Theo đại diện của AEON Việt Nam, hiện vẫn đang trong những ngày giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid -19, nhưng khả năng cung ứng tối đa của mỗi siêu thị AEON TP.HCM vẫn có thể lên đến 10.000 combo hàng hóa/ngày.

Đồng thời, 2 siêu thị AEON khu vực TP.HCM cũng đã mở lại các kênh online (Grabmart + ShopeeFresh) bán hàng qua điện thoại khiến số lượng đơn hàng trên các kênh online tăng mạnh.

2 siêu thị AEON khu vực TP.HCM đã mở lại các kênh online qua điện thoại khiến số lượng đơn hàng trên các kênh online tăng mạnh. Ảnh: Khánh Linh.

2 siêu thị AEON khu vực TP.HCM đã mở lại các kênh online qua điện thoại khiến số lượng đơn hàng trên các kênh online tăng mạnh. Ảnh: Khánh Linh.

Bà Huỳnh Thị Kim Thanh, Giám đốc siêu thị AEON Tân Phú chia sẻ: “AEON Việt Nam đang tiếp tục tăng cường nguồn nhân lực để phục vụ khách hàng mua qua các kênh online. Việc giao hàng từ phía siêu thị AEON khá thuận lợi do tài xế và phương tiện đã có đủ giấy đi đường theo quy định.

Tuy nhiên, lực lượng shipper công nghệ hoạt động trở lại trong tuần qua còn rất hạn chế, chỉ đáp ứng được một phần nhỏ so với nhu cầu cần giao hàng của người dân Thành phố”.

Hiện lực lượng shipper công nghệ hoạt động trở lại trong tuần qua còn rất hạn chế. Ảnh: Khánh Linh.

Hiện lực lượng shipper công nghệ hoạt động trở lại trong tuần qua còn rất hạn chế. Ảnh: Khánh Linh.

Theo bà Thanh, việc Thành phố cho phép người dân đi mua sắm sẽ giúp bà con dễ dàng mua đúng nhu cầu tiêu dùng cho cá nhân và gia đình.

Đây cũng là hướng mở cần thiết trong công tác chỉ đạo phòng chống dịch của Thành phố, thể hiện sự quan tâm hỗ trợ và chỉ đạo sâu sát, kịp thời của lãnh đạo Thành phố và các sở ban ngành để sớm đưa cuộc sống của người dân dần trở lại nhịp sống bình thường.

"Siêu thị AEON sẽ luôn đảm bảo đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch tại siêu thị để người dân yên tâm đến mua sắm và chung tay vào công tác phòng dịch của Thành phố", bà Thanh nói.

Xem thêm
Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Hành trình 4.000km mang niềm vui đi khắp miền Tổ quốc

Năm 2024, Roadshow Mùa Vàng Thắng Lớn của Công ty CP Phân bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC) mang chương trình quà tặng 21 tỷ đồng đi khắp mọi miền Tổ quốc.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.