Theo đại diện của AEON Việt Nam, hiện vẫn đang trong những ngày giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid -19, nhưng khả năng cung ứng tối đa của mỗi siêu thị AEON TP.HCM vẫn có thể lên đến 10.000 combo hàng hóa/ngày.
Đồng thời, 2 siêu thị AEON khu vực TP.HCM cũng đã mở lại các kênh online (Grabmart + ShopeeFresh) bán hàng qua điện thoại khiến số lượng đơn hàng trên các kênh online tăng mạnh.
Bà Huỳnh Thị Kim Thanh, Giám đốc siêu thị AEON Tân Phú chia sẻ: “AEON Việt Nam đang tiếp tục tăng cường nguồn nhân lực để phục vụ khách hàng mua qua các kênh online. Việc giao hàng từ phía siêu thị AEON khá thuận lợi do tài xế và phương tiện đã có đủ giấy đi đường theo quy định.
Tuy nhiên, lực lượng shipper công nghệ hoạt động trở lại trong tuần qua còn rất hạn chế, chỉ đáp ứng được một phần nhỏ so với nhu cầu cần giao hàng của người dân Thành phố”.
Theo bà Thanh, việc Thành phố cho phép người dân đi mua sắm sẽ giúp bà con dễ dàng mua đúng nhu cầu tiêu dùng cho cá nhân và gia đình.
Đây cũng là hướng mở cần thiết trong công tác chỉ đạo phòng chống dịch của Thành phố, thể hiện sự quan tâm hỗ trợ và chỉ đạo sâu sát, kịp thời của lãnh đạo Thành phố và các sở ban ngành để sớm đưa cuộc sống của người dân dần trở lại nhịp sống bình thường.
"Siêu thị AEON sẽ luôn đảm bảo đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch tại siêu thị để người dân yên tâm đến mua sắm và chung tay vào công tác phòng dịch của Thành phố", bà Thanh nói.