| Hotline: 0983.970.780

Một công nhân tử vong do bị cuốn vào máy trộn bê tông

Thứ Bảy 15/12/2018 , 13:47 (GMT+7)

Ngày 15/12, Công an P.Trường Xuân (TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) cho biết, một công nhân làm việc trong lúc trèo lên sửa máy trộn bê tông thì không may rơi xuống, bị máy cuốn tử vong.

Người dân hiếu kỳ tập trung trước cổng công ty theo dõi sự việc

Sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày tại Cty xây dựng công trình Minh Sơn (đóng tại Khu công nghiệp P.Trường Xuân). Lúc này, anh Nguyễn Tấn Việt (ở xã Bình Hải, Thăng Bình, Quảng Nam) là công nhân của Cty xây dựng công trình Minh Sơn đang trèo lên sửa máy trộn bê tông thì không may rơi xuống, bị máy cuốn tử vong.

Nhận được tin báo, Công an P.Trường Xuân phối hợp với Công an TP.Tam Kỳ đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy thông tin và điều tra nguyên nhân.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều  tra, làm rõ.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.