| Hotline: 0983.970.780

Một học sinh bị đuối nước tại bãi soi Tình Húc

Chủ Nhật 24/04/2022 , 06:35 (GMT+7)

Khoảng 17 giờ chiều 23/4, tại bãi soi Tình Húc, thành phố Tuyên Quang đã xảy ra vụ đuối nước khiến một em học sinh bị mất tích.

Bãi soi Tình Húc nơi xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: Tư liệu.

Bãi soi Tình Húc nơi xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: Tư liệu.

Em học sinh bị mất tích do đuối nước là N.Đ.T, học lớp 10A7, Trường THPT Ỷ La thành phố Tuyên Quang. Sau khi vụ việc đuối nước xảy ra, các cơ quan chức năng tỉnh Tuyên Quang đã huy động lực lượng đến hiện trường tìm kiếm tung tích nạn nhân bị đuối nước, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có kết quả.

Bãi soi Tình Húc nằm trên sông Lô, dưới chân cầu Tình Húc, thuộc địa bàn phường Nông Tiến, thành phố Tuyên Quang. Thời gian gần đây trở thành bãi tắm tự phát thu hút đông đảo người dân trong và ngoài tỉnh đến tham quan và tắm.

Qua vụ việc đuối nước này, thiết nghĩ ngành chức năng tỉnh Tuyên Quang cần có khuyến cáo, tuyên truyên nhằm nâng cao ý thức tự bảo vệ mình và người thân khi đến đây tham quan; cảnh báo mức độ nguy hiểm của các khúc sông Lô trên khu vực bãi tắm, hạn chế những trường hợp đuối nước thương tâm.

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Bắc Kạn cần hướng đến sản xuất nông, lâm nghiệp bền vững

FAO tại Việt Nam đánh giá, các hợp tác xã, tổ hợp tác tại tỉnh Bắc Kạn đã cải thiện năng lực tổ chức sản xuất, có nhiều mô hình hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.

Bình luận mới nhất