| Hotline: 0983.970.780

Nam sinh đại học năm cuối tử vong do đuối nước

Thứ Tư 02/03/2022 , 12:55 (GMT+7)

QUẢNG TRỊ Thi thể nạn nhân tử vong do đuối nước ở hồ Khe Mây được xác định là sinh viên năm cuối của một trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Lực lượng cứu hộ triển khai tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: CAQT.

Lực lượng cứu hộ triển khai tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: CAQT.

Ngày 2/3, Phòng Cảnh sát Phòng chống chữa cháy và Tìm kiếm cứu nạn (PCCC và CNCH) Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đã tìm thấy thi thể nam thanh niên bị đuối nước tại khu vực hồ Khe Mây, phường 3, thành phố Đông Hà.

Nạn nhân được xác định là N.A.T (SN 2000, trú tại khu phố 1, phường Đông Lương, thành phố Đông Hà), hiện đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Trước đó, khoảng 5h30 cùng ngày, người dân phát hiện một số vật dụng cá nhân bỏ lại trên cầu Khe Mây, nghi là có người nhảy cầu nên đã báo cho cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã nhanh chóng điều động nhiều phương tiện chuyên dụng như xuồng cao sư, thiết bị lặn, cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ trực tiếp đến hiện trường triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân nghi đuối nước.

Mặc dù nhiệt độ dưới nước tại hồ rất lạnh, nhưng cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị vẫn quyết tâm, nhanh chóng tìm kiếm thi thể nạn nhân để phần nào làm vơi đi nỗi đau của gia đình nạn nhân.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...