| Hotline: 0983.970.780

Muôn sắc màu Noel

Thứ Ba 24/12/2019 , 20:17 (GMT+7)

Không khí náo nhiệt, rực rỡ đủ sắc màu cùng với hình ảnh cây thông, ông già Noel khắp các con phố, trung tâm thương mại tại Sài Gòn. 

Tại những con đường xóm đạo được trang trí rất nhiều đèn nhấp nháy đủ màu sắc khiến ai cũng phải náo nức, rộn ràng.
Các thầy cô giáo trường Vinschool nhí nhảnh tạo dáng trước cây thông Noel.
Diễn viên nhí A Pù (6 tuổi) biểu diễn bài Jingle Bells tại Nhà thờ Tân Định (quận 3) với mong muốn đem lại niềm vui, tiếng cười cho mọi người. Sự hồn nhiên của A Pù "đốn tim" khán giả có mặt tại nhà thờ. Với vai diễn Simba trong "Bảo mẫu siêu quậy" A Pù được nhiều bạn nhỏ yêu thích.
Nhằm giúp các bệnh nhân vơi đi nỗi đau bệnh tật, các bác sĩ Bệnh viện Quốc tế Minh Anh đóng vai ông già Noel tặng quà cho bệnh nhân trong dịp Giáng Sinh.
Thầy Trần Tiến Đạt chia sẻ: "Cứ mỗi dịp Noel tôi lại lựa chọn những món quà nhỏ xinh để tặng những học trò của mình để khuyến khích các em học tập tốt hơn".
Cây Noel khổng lồ với chiều cao 4,5m được làm từ gần 1.000 chai nước nhựa đã qua sử dụng. Đây là dự án mang tên “The Beauty of Wastes” của nhóm Salty Trường Đại học Hoa Sen đã thiết kế và dựng lên với chủ đề ban đầu là “Tái sử dụng vật liệu - Bảo vệ môi trường”.
Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, anh Nguyễn Văn Cường đã chạy xe từ ở Đồng Nai lên TP.HCM để "đóng giả làm ông già Noel" tại các trung tâm thương mại. Anh nói: "Tôi đứng ở đây để ai muốn chụp hình chung thì chụp, rồi ai thương tình cho tôi 5.000 - 10.000 đồng thì mừng. Từ nãy đến giờ cũng được vài người cho tiền rồi".
Vợ chồng ông Hoàng Giang Nam cùng cháu ngoại từ Bình Dương lên Sài Gòn tham quan nhà thờ Đức Bà nhân dịp Giáng Sinh. Tuy nhiên, nhà thờ Đức Bà đang trong thời gian sửa chữa nên ông bà chỉ được đứng ngoài chụp hình.
Nhà thờ Tân Định là một nhà thờ Công giáo tại Thành phố Hồ Chí Minh, thuộc giáo xứ Tân Định. 
Nhà thờ Tân Định cùng với Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn là hai nhà thờ được xây dựng từ rất sớm và có quy mô lớn nhất tại thành phố này.
Các bạn trẻ tạo trước cây thông Noel.
Huỳnh Ngọc Hải Trâm (Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM) mong muốn: Trong dịp Giáng Sinh năm nay, em mong muốn gia đình em được hạnh phúc hơn, không còn những chuyện buồn như năm cũ.
Trung tâm thương mại Saigon Center được trang trí rất đẹp mắt, thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp hình lưu niệm.
Các em nhỏ cũng được cha mẹ cho đi chơi Noel.

 

Xem thêm
'Ngượng với địa phương vì hướng dẫn chống khai thác IUU nhiều mà chưa hiệu quả'

Phó Trưởng ban Chỉ đạo quốc gia về IUU cho biết, giờ là lúc Việt Nam phải thể hiện được sự tích cực tại những điểm nóng trong công tác chống khai thác IUU.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Những kiếp người sống chui: [Bài 1] Phận đời trôi nổi ven sông

'Ba không' - không điện, không nước, không định danh - là cuộc sống suốt gần 40 năm qua của người dân xóm ngụ cư ven sông Hồng, hay còn gọi là 'xóm Phao'.