| Hotline: 0983.970.780

My Kingdom - Vương quốc đồ chơi của bé

Thứ Bảy 01/08/2020 , 06:01 (GMT+7)

Cuối tuần qua, hàng trăm gia đình tại TP Hồ Chí Minh nô nức kéo đến sự kiện đồ chơi lớn nhất trong năm của My Kingdom để thỏa sức mua sắm cho trẻ…

Rất đông các gia đình tại TP.HCM đưa con trẻ đến Vương quốc đồ chơi mua sắm vào những ngày cuối tuần. Ảnh: Minh Vương.

Rất đông các gia đình tại TP.HCM đưa con trẻ đến Vương quốc đồ chơi mua sắm vào những ngày cuối tuần. Ảnh: Minh Vương.

"Vương quốc" không còn khoảng trống

Ngay từ phút đầu tiên My Kingdom mở cửa (từ 22-26/7, tại Cung Văn Hóa Lao Động, số 5B, Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, TP.HCM) đã có đến hàng trăm gia đình dẫn theo trẻ nhỏ kéo vào “Vương quốc đồ chơi” để tranh thủ đợt khuyến mãi giá siêu rẻ tha hồ “rinh” cả thế giới đồ chơi về nhà cho bé thỏa sức phát triển trí sáng tạo.

Theo ghi nhận của PV KTGĐ, những ngày đầu của sự kiện lớn nhất trong năm này tại “Vương quốc đồ chơi” đã không còn một chỗ trống. Thậm chí có những khu vực bán đồ chơi đang “hot” nhân viên của My Kingdom không kịp trở tay giao hàng nên dòng người không thể kiên nhẫn chờ đợi lập tức ào vào tranh giành nhau các món đồ chơi để mua khiến cảnh tượng hết sức hỗn độn.

Những ngày đầu của sự kiện lớn nhất trong năm này, tại 'Vương quốc đồ chơi' không còn một chỗ trống. Ảnh: Minh Vương.

Những ngày đầu của sự kiện lớn nhất trong năm này, tại “Vương quốc đồ chơi” không còn một chỗ trống. Ảnh: Minh Vương.

Anh Trần Văn Khanh, một nhân viên của My Kingdom chia sẻ: “Mặc dù chúng tôi đã liên tục giải thích với các bậc cha mẹ bé khi đến với Vương quốc đồ chơi sẽ thỏa sức mua sắm, không sợ thiếu hàng khuyến mãi giá rẻ. Ấy thế nhưng, tâm lý của các bà mẹ ông bố cứ lo sợ đồ chơi đẹp, giá siêu tốt không đến lượt con mình sở hữu nên phải giành mua bằng được”.

Theo anh Khanh, sự kiện đồ chơi lớn nhất trong năm nay của My Kingdom được diễn ra cùng nhau tại nhiều chuỗi cửa hàng đồ chơi trẻ em uy tín chất lượng với hệ thống chuỗi nhiều cửa hàng tại các thành phố lớn trên toàn quốc và kéo dài “Siêu Sale đổ bộ, 5 ngày bùng nổ”.

Các thương hiệu đồ chơi uy tín từ nhiều Quốc gia trên thế giới đều có trong Vương quốc đồ chơi trẻ em MyKingdom như đồ chơi xếp hình thông minh Lego, xe Siku, đồ chơi sơ sinh K’s Kids, Moxie Girlz, Kismo, Lead Frog, robot Kainar, các nàng tiên nữ xinh đẹp WinX, công chúa Ori dễ thương… với khoảng hơn 1.000 chủng loại mặt hàng dành cho các bé ở mọi độ tuổi.

Đồng thời, còn rất nhiều đồ chơi thú vị khác tại đây với mức giá thật hấp dẫn và tiết kiệm cho mọi gia đình, chỉ từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng… Tuy nhiên, cũng có gia đình đã sẵn sàng bỏ ra vài chục triệu đồng để “rinh” về những món đồ chơi cao cấp của My Kingdom nhân dịp siêu Sale đổ bộ.

Các em nhỏ theo cha mẹ đến với My Kingdom tha hồ chọn lựa giữa cả rừng đồ chơi cao cấp. Ảnh: Minh vương

Các em nhỏ theo cha mẹ đến với My Kingdom tha hồ chọn lựa giữa cả rừng đồ chơi cao cấp. Ảnh: Minh vương

Chị Nguyễn Thanh Mai, nhà ở quận Thủ Đức cùng hai con nhỏ một trai và một gái đã có mặt tại Vương quốc đồ chơi trẻ em từ rất sớm, chị hào hứng tâm sự: “Hàng năm gia đình tôi đều chờ đến sự kiện đồ chơi lớn nhất trong năm của My Kingdom để đưa con đi mua sắm hàng siêu giảm giá. Hôm nay, tôi đưa các con đến đây sớm chỉ mong chọn được những món đồ chơi mới, với giá tốt nhất cho các cháu thỏa sức vui chơi sáng tạo”.

Theo chị Mai, mặc dù ngay trong ngày đầu mở hàng tại Vương quốc đồ chơi trẻ em quá đông đúc, nhưng sau một hồi tìm kiếm chị cũng đã chọn lựa sở hữu được cả bao đồ chơi cao cấp các loại, với tổng số tiền chị mua hàng chỉ khoảng vài triệu đồng.

Nhiều gia đình đến mua sắm tại My Kingdom vào giờ vàng nhận được khuyến mãi sốc. Ảnh: Minh Vương

Nhiều gia đình đến mua sắm tại My Kingdom vào giờ vàng nhận được khuyến mãi sốc. Ảnh: Minh Vương

Tương tự, bà Trần Ngọc Huyền, quận 10 cũng kịp đến mua sắm được 2 chiếc xe đạp nhỏ siêu giảm giá để mang về tặng các cháu nội, ngoại đạp quanh sân chung cư.

“Tranh thủ lúc rảnh, tôi tự tìm đến đây để chọn mua hàng về cho các cháu nội, ngoại của tôi. Vì không biết chúng thích món đồ chơi nào nên thấy xe đạp giảm giá, lại bền đẹp tôi mua luôn 2 chiếc đem về cho các cháu vừa vui chơi lại tăng cường vận động khi đạp xe”, bà Huyền tâm sự.      

Đồ chơi cao cấp giúp bé sáng tạo

Từ 9 giờ sáng đến 22 giờ tối mỗi ngày, dòng người, các bạn trẻ thanh niên cũng như các gia đình dẫn theo trẻ nhỏ vẫn ùn ùn kéo tới Vương quốc đồ chơi trẻ em của My Kingdom để thỏa sức mua sắm đồ chơi cao cấp siêu rẻ.  

Những món đồ chơi mới được giới thiệu trong Vương quốc đồ chơi. Ảnh: Minh Vương

Những món đồ chơi mới được giới thiệu trong Vương quốc đồ chơi. Ảnh: Minh Vương

Anh Hoàng Văn Nhân, quản lý khu vực hàng đồ chơi xếp hình thông minh Lego cho biết: “Chúng ta đều biết, trẻ em sẽ dành đến 6 năm đầu đời để vui chơi, thống kê còn cho thấy các bậc cha mẹ tại Việt Nam hiện nay chi tiêu cho mỗi trẻ đến 500.000đ/tháng, riêng ở TP.Hồ Chí Minh thì đến 1,5 triệu đồng/tháng. Do vậy, cơ hội để các gia đình sở hữu về cho con cháu mình những món đồ chơi cao cấp, thời thượng nhưng chỉ ngang giá hàng đồ chơi bình dân thì chỉ có được tại sự kiện này!”.

Theo anh Nhân, điều đáng nói là thị trường đồ chơi trẻ em tại Việt Nam hiện đang có đến 70% thị phần là những sản phẩm không đảm bảo chất lượng, không rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, không có tính tư duy sáng tạo... Do đó, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn cho bé một món đồ chơi bất kì tại hệ thống My Kingdom.

Chương trình khuyến mãi siêu giảm giá tại My Kingdom năm nay. Ảnh: Minh Vương 

Chương trình khuyến mãi siêu giảm giá tại My Kingdom năm nay. Ảnh: Minh Vương 

Chương trình khuyến mãi hoàn toàn mới Warehouse Sale 2020 khi mua bill 1 triệu trở lên sẽ nhận được khuyến mãi 5%; mua trên 5 triệu sẽ được giảm 15%/tổng bill đơn hàng mua đồ chơi.

Đặc biệt, hàng ngày nếu các gia đình căn được đúng khung giờ “Mua hàng giờ vàng giá sốc giảm 80% tại Warehouse Sales – My Kingdom” thì có những món hàng đồ chơi gần như chỉ ngang giá một bịch kẹo trẻ em.

Theo quan sát của PV KTGĐ, khu vực đồ chơi của Lego dành cho trẻ từ 6-12 tuổi được các gia đình quan tâm nhiều nhất. Trên các khu vực tường xung quanh các mức giảm giá được ghi rõ treo trên băng rôn và banner từ 20- 80%, thậm chí có món đồ chơi giảm giá tới 90%.

Đồng thời trên mỗi sản phẩm đều có dán các màu gắn số tương ứng với mức giảm giá để người mua dễ dàng phân biệt. Mỗi ngày đều có khung giờ vàng và được nhà phân phối phân bổ đều cho mỗi ngày…

Sự kiện đồ chơi lớn nhất trong năm của My Kingdom siêu khuyến mãi đến khách hàng mua sắm đồ chơi cho trẻ nhân dịp mùa hè. Ảnh: Minh Vương

Sự kiện đồ chơi lớn nhất trong năm của My Kingdom siêu khuyến mãi đến khách hàng mua sắm đồ chơi cho trẻ nhân dịp mùa hè. Ảnh: Minh Vương

Tất cả các sản phẩm của My Kingdom đều được thông qua kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối.

Đây cũng là hệ thống chuyên bán các mặt hàng đồ chơi cao cấp, độc đáo mang tính giáo dục, giúp phát triển trí óc sáng tạo, thể chất cho các bé. Các sản phẩm không chỉ mang cho các bé nhiều bổ ích mà còn giúp các bậc phụ huynh tiếp cận các bé, cùng giúp các bé phát triển.

Do vậy, nhân dịp này các gia đình sẽ mang đến cho trẻ một mùa hè thật sôi động trước khi bước vào năm học mới và giúp các bé được sở hữu các loại đồ chơi thông minh, phù hợp với sở thích và sự phát triển của bé.

(Kiến thức gia đình số 31)

Xem thêm
Đưa tư duy thị trường vào phát triển khoa học - công nghệ trong nông nghiệp

Chiều 19/4, Bộ NN-PTNT phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị trao đổi về nội dung phối hợp hoạt động khoa học - công nghệ (KHCN) giữa hai bộ.

Giá cam sành giảm mạnh, nông dân thất thu

ĐBSCL Hiện tại, cam sành loại 1 chỉ còn 5.000 đồng/kg, giảm 4.000đồng/kg so với dịp Tết Nguyên đán. Với giá bán hiện tại người trồng cam thua lỗ từ 2.000 - 3.000 đồng/kg.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hai giám đốc sở chỉ đạo cứu lúa trên cánh đồng Mường Lò

Giám đốc hai Sở: NN-PTNT và Công thương tỉnh Yên Bái trực tiếp chỉ đạo chống hạn cho diện tích lúa tại cánh đồng Mường Lò (thị xã Nghĩa Lộ).

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm