| Hotline: 0983.970.780

3 học sinh cùng trường tử vong do đuối nước

Chủ Nhật 05/09/2021 , 08:11 (GMT+7)

QUẢNG TRỊ Một vụ tai nạn đuối nước khiến 3 học sinh trên địa bàn huyện Cam Lộ tử vong thương tâm. Các nạn nhân đều học cùng Trường Tiểu học và THCS Cam Hiếu.

Người dân và lực lượng chức năng sở cứu nạn nhân tại hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: CĐ.

Người dân và lực lượng chức năng sở cứu nạn nhân tại hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: CĐ.

Lãnh đạo UBND huyện Cam Lộ xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh trên địa bàn tử vong.

Theo đó, vào khoảng 13h30 ngày 4/9, một nhóm khoảng 5 em nhỏ rủ nhau ra khu vực hồ Lò Gạch chơi, không may 3 em gồm: Nguyễn Thanh T. (SN 2008), Hoàng Nhật T. (SN 2011), Nguyễn Văn V. (SN 2011) đều trú tại thôn Vĩnh Đại, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ bị trượt chân rơi xuống hồ nước.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng gồm công an, dân quân tự vệ, y tế xã đã phối hợp với người dân địa phương có mặt tại hiện trường để cứu hộ cũng như cấp cứu ban đầu cho các em.

Trung tâm y tế huyện Cam Lộ cũng đã cử các y, bác sỹ đến hiện trường để sơ cấp cứu cho các em.

Đến khoảng 15h40, 3 em được xác định tử vong. Được biết, 3 nạn nhân trên đều là học sinh Trường Tiểu học và THCS Cam Hiếu, huyện Cam Lộ.

Hiện chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình, đồng đồng thời tổ chức họp, lên phương án hỗ trợ tổ chức đám tang trong điều kiện dịch Covid-19.

    Tags:
Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.