| Hotline: 0983.970.780

Nâng cao kiến thức quản lý chất lượng sản phẩm cho chủ thể tham gia OCOP

Thứ Tư 20/11/2019 , 19:12 (GMT+7)

Hơn 120 học viên ở Hà Tĩnh vừa được tập huấn cách quản lý chất lượng sản phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm.

 Mục đích tổ chức các lớp tập huấn là để phát triển bền vững chất lượng sản phẩm tham gia OCOP.

Văn phòng Điều phối NTM tỉnh Hà Tĩnh cho hay, mới đây đơn vị chủ trì phối hợp một số sở ngành liên quan đã tổ chức tập huấn công tác quản lý chất lượng sản phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm và hướng dẫn các hồ sơ liên quan cho hơn 120 học viên, là các đơn vị tư vấn và chủ cơ sở có sản phẩm tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).

Tham gia lớp tập huấn, các học viên được đại diện các Sở ngành hướng dẫn về công tác quản lý chất lượng sản phẩm; các hồ sơ về công bố chất lượng sản phẩm, nguồn gốc nguyên liệu, liên kết chuỗi; xây dựng hồ sơ về phát triển thị trường, hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại; điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh, ứng dụng công nghệ 4.0...

Triển khai Chương trình OCOP, đến nay tỉnh Hà Tĩnh đã có hơn 120 sản phẩm đăng ký tham gia Chương trình và đang tiếp tục có nhiều hơn nữa số lượng sản phẩm đăng ký tham gia.

Xem thêm
424 hộ nghèo tỉnh Ninh Bình được hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở

Năm 2024, tỉnh Ninh Bình sẽ hỗ trợ hơn 37 tỷ đồng xây dựng, sửa chữa nhà ở cho 424 hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn.

Hưng Yên: Nhiều giải pháp đảm bảo vệ sinh môi trường nông thôn

Những giải pháp dưới đây vừa giúp giảm căn bản ô nhiễm môi trường, vừa tạo ra lượng lớn phân hữu cơ chất lượng tốt chăm bón cho cây trồng.