| Hotline: 0983.970.780

Nghệ An: Bắt giữ xe tải chở hơn 60 mặt hàng không rõ nguồn gốc

Thứ Ba 02/12/2014 , 09:30 (GMT+7)

Theo lời khai của lái xe, số hàng này được 12 chủ hàng thuê vận chuyển từ Hà Nội về chợ Vinh và một số vùng lân cận để tiêu thụ.

Rạng sáng 1/12, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã phối hợp với cảnh sát giao thông tiến hành bắt giữ chiếc xe tải mang BKS 37C – 05293 do Lê Xuân Hảo (trú tại xã Hưng Nhân, Hưng Nguyên, Nghệ An) điều khiển đang lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng Hà Nội - Vinh.

Quá trình kiểm tra, công an huyện Quỳnh Lưu phát hiện trên xe có hơn 60 mặt hàng không có nguồn gốc, không có giấy tờ xuất xứ, bao gồm: quần áo, đồ điện tử, loa đài…

Theo lời khai của lái xe, số hàng này được 12 chủ hàng thuê vận chuyển từ Hà Nội về chợ Vinh và một số vùng lân cận để tiêu thụ.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất