| Hotline: 0983.970.780

Người đàn ông tử vong bất thường trên taxi

Thứ Năm 19/03/2020 , 16:44 (GMT+7)

Thấy chiếc taxi đỗ ở lề đường khá lâu nên người dân trong khu vực đã đến kiểm tra thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông đã tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Sông Hương.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Sông Hương.

Sáng 19/3, tại khu vực nút giao Tân Lập, TP. Thái Nguyên vào cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên gần khu vực tổ 9, phường Tân Thịnh TP. Thái Nguyên người dân đã phát hiện một người đàn ông tử vong trên xe taxi mang biển kiểm soát 20A - 31357 của hãng taxi Mai Linh.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, một người dân sống tại khu vực này thấy chiếc taxi đỗ ở rìa đường khá lâu nên đã đến kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông đã chết trong xe ở hàng ghế bên trên.

Bước đầu nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thanh Bình, sinh năm 1982 lái xe cho hãng taxi Mai Linh. Sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã báo lên chính quyền địa phương và cơ quan chức năng của TP. Thái Nguyên.

Theo lãnh đạo UBND phường Tân Thịnh, ngay sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Công an TP Thái Nguyên đã phối hợp với Công an tỉnh vào cuộc điều tra, xác minh nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Tạm giữ đối tượng ném đá ô tô quân sự

Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ hình sự Lưu Văn Mạnh, sinh năm 1979 đã ném đá vào nhiều ô tô và làm bị thương một chiến sĩ công an.

Lập hồ sơ đào tạo lái xe khống để thu lợi bất chính

QUẢNG NAM Ban Giám đốc một trung tâm đào tạo lái xe ở Quảng Nam đã lập khống hồ sơ về giáo viên, phương tiện ô tô dạy lái để hợp thức hóa, thu lợi bất chính.