| Hotline: 0983.970.780

Người đàn ông tử vong bất thường trên taxi

Thứ Năm 19/03/2020 , 16:44 (GMT+7)

Thấy chiếc taxi đỗ ở lề đường khá lâu nên người dân trong khu vực đã đến kiểm tra thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông đã tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Sông Hương.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Sông Hương.

Sáng 19/3, tại khu vực nút giao Tân Lập, TP. Thái Nguyên vào cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên gần khu vực tổ 9, phường Tân Thịnh TP. Thái Nguyên người dân đã phát hiện một người đàn ông tử vong trên xe taxi mang biển kiểm soát 20A - 31357 của hãng taxi Mai Linh.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, một người dân sống tại khu vực này thấy chiếc taxi đỗ ở rìa đường khá lâu nên đã đến kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông đã chết trong xe ở hàng ghế bên trên.

Bước đầu nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thanh Bình, sinh năm 1982 lái xe cho hãng taxi Mai Linh. Sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã báo lên chính quyền địa phương và cơ quan chức năng của TP. Thái Nguyên.

Theo lãnh đạo UBND phường Tân Thịnh, ngay sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Công an TP Thái Nguyên đã phối hợp với Công an tỉnh vào cuộc điều tra, xác minh nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Đã bắt lại hơn 100 người trốn khỏi cơ sở cai nghiện ở Sóc Trăng

Sóc Trăng Hơn 100/191 học viên trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy ở Sóc Trăng đã bị bắt giữ. Ngành chức năng khẩn trương vận động học viên còn lại quay lại cơ sở.

Nâng giá thực phẩm hỗ trợ công nhân, cựu Chủ tịch LĐLĐ Hải Dương lĩnh án

Nâng giá, chiếm đoạt tiền từ mua bánh chưng, giò hỗ trợ công nhân, Mai Xuân Anh (cựu Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương) bị tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù.

Bình luận mới nhất