| Hotline: 0983.970.780

Người dùng VF e34 hài lòng sau khi được cập nhật phần mềm và thay ắc quy miễn phí

Thứ Tư 16/11/2022 , 19:11 (GMT+7)

Người dùng ô tô điện VF e34 trên toàn quốc đang tỏ ra hồ hởi sau khi được cập nhật lên phiên bản phần mềm mới giúp khắc phục các lỗi vặt.

Ngoài ra, họ còn được thay ắc quy miễn phí và nhận voucher trị giá 3 triệu đồng từ hãng xe Việt.

Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, đặc biệt là các hội, nhóm cùng chung đam mê xe điện, rất nhiều thành viên đang kêu gọi mọi người sớm mang xe VF e34 tới các xưởng dịch vụ để trải nghiệm chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt của VinFast.

Theo thông báo trước đó của VinFast, từ 9/11, tất cả xe VF e34 sẽ được hãng cập nhật phần mềm, đồng thời được thay ắc quy 12V hoàn toàn mới. Đặc biệt, để tri ân những khách hàng tiên phong, VinFast sẽ gửi tặng tất cả khách hàng nhận xe VF e34 trước ngày 9/11/2022 voucher trị giá 3 triệu đồng để thanh toán các dịch vụ hậu mãi của hãng trên toàn quốc.

Thành viên Andrew Le hào hứng chia sẻ về quá trình cập nhật phần mềm cho xe VF e34.

Thành viên Andrew Le hào hứng chia sẻ về quá trình cập nhật phần mềm cho xe VF e34.

Trên một diễn đàn lớn có hơn 42.000 thành viên của những người yêu thích VinFast, người dùng tên Andrew Le đã chia sẻ về cảm nhận thực tế sau khi mang xe VF e34 tới xưởng dịch vụ. Theo chủ xe này, phiên bản phần mềm mới ngoài hoàn thiện tính năng cảnh báo còn giúp cải thiện các chức năng khác của xe, tạo sự yên tâm cho người sử dụng.

Chủ đề cập nhật phần mềm xe VF e34 thu hút thảo luận sôi nổi của các thành viên hội VFEV Việt Nam.

Chủ đề cập nhật phần mềm xe VF e34 thu hút thảo luận sôi nổi của các thành viên hội VFEV Việt Nam.

Không ít chủ xe bày tỏ sự hài lòng về quy trình cập nhật phần mềm và cả chiếc xe VF e34 của họ sau khi được cập nhật. “Chạy xe mà được update như iPhone xịn”, người dùng tên Kha Hoàng viết trên diễn đàn lớn có tên Hội VFEV Việt Nam. Ngay bên dưới, một thành viên khác có tên Nguyễn Đình Nam bày tỏ sự thích thú với chiếc VF e34 “phiên bản mới” sau khi “lên đời” phần mềm thông minh.

Một chủ xe sẵn sàng dành thời gian để 'test' ắc quy mới của VF e34 và nhận được kết quả bất ngờ.

Một chủ xe sẵn sàng dành thời gian để "test" ắc quy mới của VF e34 và nhận được kết quả bất ngờ.

Không chỉ hài lòng với phần mềm phiên bản cập nhật, có chủ xe còn kiểm tra ắc quy mới thay của VinFast với bài test của riêng mình. Chia sẻ trên diễn đàn chính thức của Cộng đồng VinFast toàn cầu, một thành viên sau khi mang xe tới xưởng dịch vụ VinFast Bình Phước đã cẩn thận chụp lại thông số kĩ thuật của hệ thống ắc quy trước và sau khi để qua đêm. Theo kết quả của người dùng này, sau cả đêm đỗ xe ngoài trời, mọi chỉ số của bộ ắc quy 12V mới vẫn đạt kết quả hoàn hảo 100%.

“Trải nghiệm của em với tổng đài, email, xưởng dịch vụ của VinFast đều tốt. Kênh nào họ cũng phục vụ, chăm sóc khách hàng tận tâm, từ ứng xử nói năng đến giải quyết chính sách”, người dùng này phản hồi trong bài viết trên Cộng đồng VinFast toàn cầu.

Khách hàng tích cực chia sẻ kinh nghiệm cập nhật phần mềm VF e34.

Khách hàng tích cực chia sẻ kinh nghiệm cập nhật phần mềm VF e34.

Tại xưởng dịch vụ VinFast Long Biên, chị Trần Thị Thanh Hải (giảng viên Khoa Cơ khí Chế tạo máy, Trường Cơ Khí, Đại học Bách Khoa Hà Nội) là một trong những khách hàng trực tiếp trải nghiệm dịch vụ của VinFast.

Nhìn lại quãng thời gian sử dụng VF e34, chị Hải khẳng định luôn ủng hộ mẫu xe điện đầu tiên của Việt Nam dù đã có một số lần phải gọi dịch vụ cứu hộ miễn phí. Là người hiểu biết về kĩ thuật, với chị, xe điện là sản phẩm phụ thuộc vào phần mềm rất nhiều, giống một chiếc điện thoại hay máy tính. “Ngay cả các hãng xe sản xuất lâu đời rồi vẫn có lỗi không mong muốn, xác suất trong kỹ thuật là có”, chị nói.

Chiếc VF e34 của chị Trần Thị Thanh Hải được cập nhật phần mềm thành công tại Xưởng dịch vụ VinFast Long Biên.

Chiếc VF e34 của chị Trần Thị Thanh Hải được cập nhật phần mềm thành công tại Xưởng dịch vụ VinFast Long Biên.

Chị Hải cũng là một trong những vị khách sớm đặt hàng xe điện VF e34 ngay từ khi VinFast bắt đầu mở bán. Lí do theo chị bởi xe điện giúp giảm tiếng ồn và không gây ô nhiễm không khí trực tiếp. Sự khác biệt này chính chị đã cảm nhận khi chạy xe máy cạnh những chiếc xe buýt điện hoàn toàn êm ái và không xả khí thải.

Riêng với xe điện VinFast, chị chia sẻ:“Cả về phương diện kỹ thuật và chăm sóc khách hàng, VinFast đều làm tốt”. Chị cho biết, với mẫu xe VF e34, ngoài các ưu đãi cho khách hàng tiên phong từ VinFast và chính sách miễn lệ phí trước bạ từ Chính phủ, người dùng như chị còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí về nhiên liệu, bảo trì, bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng.

Mới đây, chị Hải đã có dịp được trải nghiệm mẫu xe điện toàn cầu VF 8 của VinFast. Chị cho biết nếu có điều kiện sẽ lên đời mẫu xe cao cấp này, nhưng hiện tại vẫn đang rất hài lòng với VF e34.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Vụ học sinh Khánh Sơn ngộ độc: Phát hiện rong biển cơm cuộn có vi khuẩn

Cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa đã kết thúc điều tra, chỉ ra nguyên nhân 29 học sinh ở huyện Khánh Sơn bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn cơm cuộn.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm