| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Atalanta vs Villareal: Đại chiến bảng F

Thứ Tư 08/12/2021 , 07:25 (GMT+7)

Trận đấu giữa Atalanta vs Villarreal trong khuôn khổ vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 9/12/2021 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia.

Nhận định bóng đá Atalanta vs Villarreal 

Nhiều đội bóng đã giành vé đi tiếp tại Champions League mùa này nhưng cũng có nhiều đội bóng phải bước vào trận đấu sinh tử để có được mục tiêu này. 

Atalanta vs Villarreal là một cặp đấu như thế. Mặc dù tên tuổi của hai đội bóng không mang lại nhiều sự ấn tượng cho người hâm mộ, tuy nhiên, tính chất quan trọng ở bảng F sẽ khiến cuộc chạm trán này rất hấp dẫn, kịch tính. 

Trận Atalanta vs Villarreal hứa hẹn là một cuộc thư hùng quyết liệt. Ảnh: AS.

Trận Atalanta vs Villarreal hứa hẹn là một cuộc thư hùng quyết liệt. Ảnh: AS.

Ở bảng này, Man United đã giành vé đi tiếp sau khi có được 10 điểm và chắc chắn chiếm suất đầu bảng. Cả Villarreal và Attalanta hiểu rằng, một chiến thắng mới có thể giúp họ yên tâm đi tiếp. 

Đại diện nước Ý được đánh giá cao hơn đối thủ một chút với lối chơi tấn công rực lửa. Các thống kê chỉ ra rằng hàng công Atalanta đang thi đấu rất bùng nổ với 16 bàn thắng ở 5 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường. 

Đây sẽ là tiền đề để đội bóng này tự tin trước cuộc đối đầu Atalanta vs Villarreal. Atalanta hiện đang có được vị trí thứ 3 và kém chính Villarreal 1 điểm. Họ buộc phải hạ gục đối thủ nếu như muốn giành vé đi tiếp. Rất may là đại diện Italia đã cho thấy được dấu hiệu khởi sắc sau khoảng thời gian khó khăn trước đó.

Trái ngược với Atalanta, đối thủ của họ là Villarreal đang trải qua những ngày tháng không hề êm đềm. Trên sân khách Villarreal đang sở hữu mạch 4 trận liên tiếp không thắng với 3 thất bại. 

Hàng công chỉ nổ súng được duy nhất 1 lần nhưng hàng thủ đã phải nhận tới 5 bàn thua. Khả năng thi đấu trên sân khách của đại diện Tây Ban Nha cũng rất tệ. Với tình hình này thì một thất bại đến với HLV Emery cùng các học trò ở chuyến hành quân đến sân của Atalanta là điều không mấy bất ngờ.

Nếu Atalanta nổi tiếng với khả năng pressing và tấn công bùng nổ thì Villarreal chơi bóng ấn tượng với việc phòng ngự chắc chắn cùng với việc luôn biết cách tạo ra những pha phản công sắc lẹm. Cuộc đối đầu giữa hai đội, nhìn chung, là cuộc đọ sức giữa hai phong cách công thủ trái ngược nhau hoàn toàn. 

Trận đấu giữa Atalanta vs Villarreal trong khuôn khổ vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 9/12/2021 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia.

Tình hình lực lượng Atalanta vs Villarreal

Atalanta vắng mặt: Gosens, Lovato

Villarreal vắng mặt: Pino

Đội hình dự kiến Atalanta vs Villarreal

Atalanta: Musso; Toloi, Demiral, Palomino; Zappacosta, De Roon, Freuler, Maehle; Pasalic, Zapata, Malinovskyi

Villarreal: Rulli; Foyth, Albiol, Torres, Estupinan; Parejo, Capoue, Coquelin; Trigueros, G Moreno, Danjuma

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá Porto vs Atletico Madrid tại Cúp C1 hôm nay 8/12

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.