| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Chelsea vs Real Madrid: Khách lấn chủ?

Thứ Tư 06/04/2022 , 07:51 (GMT+7)

Trận đấu giữa Chelsea vs Real Madrid trong khuôn khổ vòng Tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 7/4/2022 trên sân Stamford Bridge. 

Nhận định bóng đá Chelsea vs Real Madrid 

Chelsea vs Real Madrid là trận đấu của 2 đội bóng gần nhất vô địch Champions League. Ở trận này, đại diện nước Anh là các nhà ĐKVĐ nhưng họ bị đánh giá yếu hơn so với Kền kền trắng. 

Chelsea thi đấu không tốt trong vòng đấu 31 tại Premier League. Có lẽ đoàn quân của Thomas Tuchel nghĩ quá nhiều cho trận đấu tại Champions League nên để cho Brentford lấn lướt và để thua với tỷ số 1-4. 

Real Madrid được cho là sẽ lấn lướt so với Chelsea. Ảnh: Express.

Real Madrid được cho là sẽ lấn lướt so với Chelsea. Ảnh: Express.

Trong khi đó, Real Madrid nhẹ nhàng lấy 3 điểm tại La Liga và chờ đợi chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge của các nhà ĐKVĐ. 

Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti bước vào trận đấu rạng sáng 7/4 với phong độ đầy hứng khởi khi tháng 6/7 trận vừa rồi. Đáng lưu ý chân sút chủ lực Benzema đã hoàn toàn bình phục chấn thương và nhanh chóng lập cú đúp ở trận đấu cách đây ít ngày.

Vấn đề của Real Madrid đến từ vị trí tiền vệ tr khi bộ đôi Luka Modric và Toni Kroos nơi tuyến giữa cũng không thể duy trì được sự ổn định trong cả mùa. Bởi lẽ, họ đều đang bước đến bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Cả Chelsea và Real Madrid đều chơi khá ấn tượng tại Champions League mùa này khi họ thắng 5/6 trận gần nhất. 

Trong lịch sử, Chelsea và Real Madrid mới chỉ đối đầu với nhau 5 lần trên tất cả mọi đấu trường, trong đó Chelsea có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và nhận 2 thất bại. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn chưa thể có được chiến thắng nào khi đối đầu với Chelsea ở 1 giải đấu chính thức của UEFA.

Trận đấu tới đây sẽ là cơ hội cho đội bóng Hoàng gia phục hận trước Chelsea khi bị chính đối thủ này loại ở bán kết Champions League năm ngoái. 

Trong bối cảnh tâm lý bị bất ổn sau thất bại trước Brentford, Chelsea không dễ để có được một kết quả suôn sẻ trước Real Madrid đêm nay, bất chấp được chơi trên sân nhà. Nhận định trên càng có căn cứ khi Chelsea mới chỉ 1 lần đánh bại đội bóng thành Madrid ở 4 trận đối đầu trong quá khứ.

Khi đó, sau 2 lượt trận, Chelsea đánh bại đội thủ với tỷ số 3-1 và chính thức bước vào trận chung kết đối đầu với Man City. 

Trận đấu giữa Chelsea vs Real Madrid trong khuôn khổ vòng Tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 7/4/2022 trên sân Stamford Bridge. 

Tình hình lực lượng Chelsea vs Real Madrid 

Chelsea: Ben Chilwell, Hudson-Odoi gặp chấn thương.

Real Madrid: Isco, Hazard, Jovic gặp chấn thương

Đội hình dự kiến Chelsea vs Real Madrid 

Chelsea (3-4-2-1): Mendy; Rudiger, Silva, Christensen; Alonso, Jorginho, Kante, James; Mount, Ziyech; Havertz.

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Militao, Alaba, Mendy, Carvajal; Casemiro, Modric, Kroos; Vinicius, Benzema, Asensio.

>>> Xem thêm: Zlatan Ibrahimovic đổ máu trong trận hoà bất lực của AC Milan

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.