| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Galatasaray vs Man United: Không được phép mất điểm

Thứ Tư 29/11/2023 , 08:35 (GMT+7)

Trận đấu giữa Galatasaray vs Man United trong khuôn khổ lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào lúc 0h45 ngày 30/11 trên sân vận động RAMS Park. 

Man United buộc phải thắng Galatasaray nếu muốn giành vé đi tiếp. Ảnh: Dailymail.

Man United buộc phải thắng Galatasaray nếu muốn giành vé đi tiếp. Ảnh: Dailymail.

Có lẽ không ai ngờ Man United lại gặp nhiều khó khăn đến vậy khi trở lại với đấu trường Champions League. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag chạm trán với Galatasaray, Copenhagen và Bayern Munich ở bảng A và hiện tại, họ đang đứng cuối bảng cho đến vòng áp chót. 

Quỷ đỏ hiện tại mới chỉ có vỏn vẹn 3 điểm từ chiến thắng trước Copenhagen trên sân nhà Old Trafford. Trước đó, họ để thua cả Galatasaray lẫn Bayern Munich và cũng thất bại trong chuyến hành quân đến Đan Mạch để chạm trán Copenhagen ở vòng trước. 

Rõ ràng, cửa đi tiếp của Quỷ đỏ là rất nhỏ hẹp. Họ buộc phải giành chiến thắng trong trận Galatasaray vs Man United và trận đấu cuối cùng trên sân nhà trước Bayern Munich. Nếu tiếp tục mất điểm trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, cánh cửa của Man United sẽ đóng lại. 

May mắn cho họ, cục diện ở bảng A cũng còn nhiều điều đáng nói khi cả Galatasaray và Copenhagen cũng mới có 4 điểm. Bayern Munich chắc suất đi tiếp với 12 điểm và có lẽ họ cũng chẳng tung ra đội hình mạnh nhất ở trận đấu cuối cùng với Man United.

Chính vì thế, nếu đánh bại được Galatasaray trên sân khách, Man United sẽ là đội có nhiều cơ hội nhất để tiếp bước đại diện nước Đức. 

Phong độ của Man United là khá tốt trong thời gian vừa qua khi họ vừa lọt top 6 Premier League và vừa có trận thắng tưng bừng nhất từ đầu mùa với tỷ số 3-0 trước Everton ở vòng trước. 

Còn bên kia chiến tuyến, cho đến trước trận Galatasaray vs Man United, đại diện Thổ Nhĩ Kỳ đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng. Tính ra, các học trò của HLV Okan Buruk đã thắng 15/20 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ở trận lượt đi với Man đỏ, Galatasaray cũng có chiến thắng 3-2 ngay trên sân khách. 

Xét về tình hình lực lượng, HLV Okan Buruk sẽ thiéu vắng mặt Davinson Sanchez và Abdulkerim Bardakci sau những chấn thương ở cuối tuần qua. Trong khi Halil Dervisoglu và Eyup Aydin không đủ điều kiện để chơi ở Champions League. 

Còn với Man United, sự vắng mặt đáng tiếc nhất là tiền đạo Marcus Rashford khi anh phải thụ án treo giò vì tấm thẻ đỏ phải nhận trước Copenhagen. 

Ngoài ra, danh sách chấn thương của Quỷ đỏ còn kéo dài với những cái tên như Antony, Casemiro, Lisandro Martinez, Tyrell Malacia, Amad Diallo, Jonny Evans và Christian Eriksen.

Trận đấu giữa Galatasaray vs Man United trong khuôn khổ lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào lúc 0h45 ngày 30/11/2023 trên sân vận động RAMS Park. 

Đội hình xuất phát dự kiến Galatasaray vs Man United

Galatasaray (4-2-3-1): Muslera; Boey, Sanchez, Bardakci, Angelino; Ayhan, Torreira; Tete, Akturkoglu, Zaha; Icardi.

Man United (4-3-3): Onana; Dalot, Maguire, Lindelof, Shaw; McTominay, Mainoo; Martial, Bruno Fernandes, Garnacho; Hojlund.

Dự đoán tỷ số Galatasaray vs Man United: 1-2

>>> Xem thêm: Chelsea chồng 100 triệu bảng đón Victor Osimhen?

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.