| Hotline: 0983.970.780

Chelsea chồng 100 triệu bảng đón Victor Osimhen?

Thứ Ba 28/11/2023 , 07:33 (GMT+7)

Chelsea chồng 100 triệu bảng đón tiền đạo Victor Osimhen từ Napoli ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để giải quyết bài toán hàng công.

Chelsea vừa để thua 1-4 trước Newcastle United và HLV Mauricio Pochettino cảm thấy thực sự thất vọng bởi những mắt xích ở hàng công chơi thiếu ấn tượng. Do đó, các ông chủ của The Blues mong muốn mang về một tiền đạo mới, cái tên được nêu ra là Victor Osimhen từ Napoli. 

Victor Osimhen sẽ đến Chelsea? Ảnh: Express.

Victor Osimhen sẽ đến Chelsea? Ảnh: Express.

Tiền đạo Victor Osimhen là nhân tố chủ chốt đã đưa Napoli đến chức vô địch Serie A và ghi 31 bàn trên mọi đấu trường ở mùa trước. Anh tiếp tục có phong độ tốt trong mùa giải này nhưng không còn được thoải mái về tinh thần dưới thời tân HLV Rudi Garcia. 

Số tiền mà Napoli đưa ra dành cho cầu thủ người Nigeria là 100 triệu bảng - cái giá khiến bất kỳ CLB nào cũng sẽ phải suy nghĩ nếu muốn tiếp cận Victor Osimhen. 

Tiền đạo sinh năm 1998 được cho là không hài lòng với BLĐ và HLV Rudi Garcia trong mùa giải năm nay. Anh cũng muốn ra đi tìm bến đỗ mới khi các đại gia Premier League liên tục gửi đến Napoli những lời đề nghị từ mùa giải trước. 

Chính vì thế, Chelsea sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Arsenal, Newcastle United hay Man United để giành lấy chữ ký của tiền đạo này. Dẫu vậy, phong cách mua sắm của các ông chủ Mỹ khá phóng khoáng và họ có thể dốc hầu bao để đón Victor Osimhen. 

>>> Xem thêm: David De Gea sắp gia nhập Al Ettifaq?

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.