| Hotline: 0983.970.780

Nhận định PSG vs Borussia Dortmund: Khó cho Luis Enrique

Thứ Ba 19/09/2023 , 14:51 (GMT+7)

Trận đấu giữa PSG vs Borussia Dortmund trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/9/2023 trên sân vận động Công viên các Hoàng tử.

PSG sẽ gặp khó trước Borussia Dortmund. Ảnh: AS.

PSG sẽ gặp khó trước Borussia Dortmund. Ảnh: AS.

Borussia Dortmund sẽ chạm trán với PSG ở vòng đấu đầu tiên. Đây thực sự là trận đại chiến của 2 đội vì họ hiểu rằng, một lần sẩy chân tại bảng đấu tử thần có thể khiến họ phải trả giá rất đắt. 

Cho đến trước trận PSG vs Borussia Dortmund, HLV Luis Enrique của đội chủ nhà vẫn đang khá loay hoay tại giải quốc nội. Gã nhà giàu nước Pháp chỉ giành 8 điểm sau 5 trận mở màn Ligue 1 2023/24, trong đó có thất bại 2-3 trước Nice cuối tuần trước.

Quan trọng hơn, chiến lược gia người Tây Ban Nha dường như chưa thể thổi hồn vào đội bóng mới và họ vẫn chưa có lối chơi thực sự rõ ràng. 

Phía bên kia chiến tuyến, Borussia Dortmund hắng 3 và hòa 2 sau 5 trận đầu tiên. Thầy trò HLV Edin Terzic vừa có chiến thắng tưng bừng 4-2 ngay trên sân Freiburg. Qua đó, có bước chạy đà hoàn hảo trước khi sang Pháp thi đấu trận PSG vs Borussia Dortmund. 

Tính rộng ra, Borussia Dortmund bất bại 20 trận gần nhất trên mọi đấu trường, bao gồm 14 chiến thắng và 6 trận hòa. Nếu không tính giao hữu, chuỗi trận không thua của đội bóng vùng Ruhr cũng lên tới con số 13 trận, trong đó có 8 chiến thắng và 5 trận hòa

Mùa trước, Borussia Dortmund không chơi tốt tại Champions League và cũng thất bại tại Bundesliga nên năm nay, HLV Edin Terzic muốn đạt được những thành công mới. 

Trong khi đó, HLV Luis Enrique hiểu rõ về áp lực khi nắm PSG tại Champions League. Nếu đội bóng có những sự thụt lùi trong phong độ và không thể hiện được mình tại đấu trường này, chiến lược gia này có thể sớm bị sa thải vì kỳ vọng của BLĐ là rất cao. 

Marco Asensio, Kang-in Lee sẽ là những sự vắng mặt đáng tiếc của PSG trong trận đấu này bên cạnh những Nordi Mukiele, Presnel Kimpembe, Fabian Ruiz và Nuno Mendes vẫn chưa hẹn ngày trở lại. 

Còn với Borussia Dortmund, Thomas Meunier, Mateu Morey, Julien Duranville cũng chưa thể góp mặt trong trận đấu đầu tiên tại Champions League. 

Xét về thành tích đối đầu tại trời Âu, PSG và Borussia Dortmund từng gặp nhau ở vòng 1/8 Champions League 2019/20 với mỗi đội chiến thắng một lần trên sân nhà. Trước đó hai đội cũng từng đụng độ tại Europa League 2009/10 và hòa cả hai trận.

Trận đấu giữa PSG vs Borussia Dortmund trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/9/2023 trên sân vận động Công viên các Hoàng tử.

Đội hình xuất phát dự kiến PSG vs Borussia Dortmund

PSG: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Skriniar, Hernandez; Zaire-Emery, Ugarte, Vitinha; Dembele, Kolo Muani, Mbappe

Dortmund: Kobel; Wolf, Hummels, Schlotterbeck, Bensebaini; Sabitzer, Can, Brandt; Malen, Haller, Reus

Dự đoán tỷ số PSG vs Borussia Dortmund: 2-1

>>> Xem thêm: Trực tiếp Granada vs Girona giải La Liga trên SCTV hôm nay 19/9

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.