| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Việt Nam vs Ả Rập Xê-út: Khó có bất ngờ

Thứ Ba 16/11/2021 , 11:17 (GMT+7)

Trận đấu giữa Việt Nam vs Ả Rập Xê-út trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 trên sân vận động Mỹ Đình. 

Việt Nam vs Ả Rập Xê-út sẽ tiếp tục là trận đấu đội chủ nhà đi tìm kiếm điểm số đầu tiên. 

Việt Nam vs Ả Rập Xê-út sẽ tiếp tục là trận đấu đội chủ nhà đi tìm kiếm điểm số đầu tiên. 

Việt Nam vs Ả Rập Xê-út sẽ tiếp tục là trận cầu các học trò HLV Park Hang Seo đi tìm kiếm điểm số đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022. 

Trình độ của các đối thủ đã rõ sau 5 lượt đấu đầu tiên. Việt Nam chưa thể có được dù chỉ là 1 điểm. Bản thân đối thủ Ả Rập Xê-út đánh bại các học trò của HLV Park Hang Seo 3-1 trên sân nhà. 

Chính vì thế, tiếp đón đội bóng Tây Á trên sân nhà, mục tiêu giành điểm có lẽ sẽ khó giành được. Thế trận tấn công ồ ạt nhiều khả năng được đội khách duy trì và những sự tập trung trong phòng ngự của Việt Nam cần được duy trì. 

HLV Park Hang Seo từng phát biểu: "Chưa bao giờ mục tiêu giành 1 điểm với tôi lại khó khăn đến vậy". Rõ ràng, chiến lược gia người Hàn Quốc hiểu rằng, ông cùng các học trò cần phải thi đấu nỗ lực và cố gắng hơn 100% phong độ nếu muốn có được điểm số đầu tiên. 

Trước Ả Rập Xê-út, Việt Nam không còn gì để mất. Theo AFC, thầy trò Park Hang Seo là đội duy nhất trong lịch sử toàn thua sau 5 trận ở vòng loại thứ 3 World Cup. Dù đã rất cố gắng nhưng ĐT Việt Nam vẫn không thể thi đấu sòng phẳng với những "ông lớn" hàng đầu khu vực.

Ả Rập Xê-út đang dẫn đầu bảng B với 13 điểm (4 thắng, 1 hòa) sau 5 vòng đấu trong khi tuyển Việt Nam xếp cuối bảng với 5 trận toàn thua. Mục tiêu của Ả Rập Xê-út không ngoài chiến thắng trước thầy trò HLV Park Hang-seo nhằm củng cố ngôi đầu. Trong khi đó, Nguyễn Quang Hải cùng các đồng đội đặt mục tiêu chơi cống hiến hết mình phục vụ người hâm mộ.

Ả Rập Xê-út cần ít nhất 12 điểm nữa trong 5 trận lượt về để chính thức có vé tới Qatar, vì thế, đoàn quân HLV Hever Renard sẽ nỗ lực để sớm hoàn tất mục tiêu, nhất là mục tiêu giành chiến thắng trước đối thủ yếu hơn. Rõ ràng, Ả rập Xê-út tới Mỹ Đình với mục tiêu giành chiến thắng và chắc chắn họ sẽ đem tới muôn vàn khó khăn cho đội chủ nhà.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Ả Rập Xê-út trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 trên sân vận động Mỹ Đình. 

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Ả Rập Xê-út

Việt Nam (3-4-3): Tấn Trường, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Hồng Duy, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Tấn Tài, Quang Hải, Công Phượng, Tiến Linh.

Ả Rập Xê-út (4-2-3-1): M. Alyami, Alghanam, Al Amri, Albulayhi, N. Aldwasari, Kanoo, Al Malki, Al Dawsari, Al Faraj, Al Muwallad, Al Brikan. 

>>> Xem thêm: Đánh thức tiềm năng trước Ảrập Xêút

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất