| Hotline: 0983.970.780

Nhiệt độ xuống 0 độ C, nhiều nơi ở Hà Giang có băng giá

Chủ Nhật 20/02/2022 , 10:08 (GMT+7)

Thời tiết sáng sớm ngày 20/2 tại nhiều vùng núi cao ở tỉnh Hà Giang xuống từ 0 đến 1 độ C, khiến nhiều nơi đã xuất hiện băng giá.

Cây đào tại xã Xín Cái, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang bị băng giá bao phủ. Ảnh: Nguyễn Hợp.

Cây đào tại xã Xín Cái, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang bị băng giá bao phủ. Ảnh: Nguyễn Hợp.

Mật độ băng giá xuất hiện nhiều và dầy nhất tại xã Xín Cái, huyện Mèo Vạc; đỉnh núi Chiêu Lầu Thi, huyện Hoàng Su Phì và một số vùng núi cao của huyện Đồng Văn...

Theo Đài Khí tượng thủy văn Hà Giang dự báo, thời tiết ngày và đêm 20/2 tại khu vực công viên địa chất toàn cầu cao nguyên đá Đồng Văn có nhiều mây, có mưa rải rác, gió đông bắc cấp 2-3, trời rét hại; trên các đỉnh núi cao có khả năng xảy ra băng giá và mưa tuyết, nhiệt độ thấp nhất từ 0 đến 2 độ, nhiệt độ cao nhất từ 6 đến 8 độ.

Tại Khu vực di tích quốc gia ruộng bậc thang và vùng núi đất phía Tây của tỉnh Hà Giang thời tiết nhiều mây, có mưa rải rác, gió đông bắc cấp 2-3, trời rét hại; nhiệt độ thấp nhất từ 6 đến 8 độ, nhiệt độ cao nhất từ 9 đến 11 độ C.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...