| Hotline: 0983.970.780

Nhiều DN tham dự phiên chợ nông sản an toàn TP.HCM lần II

Thứ Tư 31/08/2016 , 09:00 (GMT+7)

Phiên chợ nông sản an toàn TP.HCM năm 2016 sẽ diễn ra định kỳ 2 phiên/tháng, vào thứ bảy và chủ nhật tuần đầu tiên và tuần thứ ba của tháng...

Ông Nguyễn Văn Trực, Phó GĐ Sở NN-PTNT TP.HCM cho biết: Kết thúc phiên chợ nông sản an toàn TP.HCM lần thứ I đã thu hút được sự tham gia của 18 đơn vị với 24 gian hàng.

Trong đó, TP.HCM tham gia 14 đơn vị, Long An 4 đơn vị. Các mặt hàng nông sản an toàn được phiên chợ giới thiệu lần này gồm: rau củ quả, trứng, thịt, dưa lưới, với sự tham gia của nhiều HTX (như HTX Phúc Lộc, Ngã Ba Giồng, Phước An, Mai Hoa…), trại dưa lưới Lê Hoàn Vũ, Cty CP Công nghệ sinh học Nấm Việt, Cty TNHH Trại Nấm Việt Phước, Cty DalatGAP, nhãn hàng Happy Trees, chuối FOHLA (Long An)…

Phiên chợ nông sản an toàn TP.HCM là nơi để các DN trao đổi, ký kết các hợp đồng cung ứng sản phẩm, cũng như đánh giá năng lực sản xuất, khả năng cung ứng vào các chuỗi an toàn thực phẩm của TP.

Phiên chợ nông sản an toàn TP.HCM năm 2016 sẽ diễn ra định kỳ 2 phiên/tháng, vào thứ bảy và chủ nhật tuần đầu tiên và tuần thứ ba của tháng, tại số 195-197, đường Cao Thắng nối dài, P.12, Q.10. Phiên chợ nông sản an toàn TP.HCM lần II sẽ diễn ra trong 2 ngày 3- 4/9 với sự tham gia của 22 đơn vị, tăng 4 đơn vị.

Xem thêm
Cà phê có thể bị tiêu hủy nếu vi phạm quy định kiểm dịch của Mexico

Thông báo ngày 21/3 của Mexico sửa đổi các yêu cầu kiểm dịch thực vật hạt cà phê Arabica và Robusta nhập khẩu từ một số nước, trong đó có Việt Nam.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Tiến Nông được bình chọn là thương hiệu mạnh ASEAN 2024

Với sự ghi nhận này, Tiến Nông tự tin vươn tầm khu vực, trở thành thương hiệu của nông dân ASEAN.