| Hotline: 0983.970.780

Nhiều tỉnh thành ở ĐBSCL cho học sinh nghỉ Tết sớm để phòng Covid-19

Thứ Hai 01/02/2021 , 21:17 (GMT+7)

Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, toàn bộ học sinh các tỉnh Đồng Tháp, An Giang và TP Cần Thơ bắt đầu nghỉ Tết Tân Sửu từ ngày 2/2.

Học sinh các tỉnh như Đồng Tháp, An Giang và TP Cần Thơ bắt đầu nghỉ Tết Tân Sửu từ ngày thứ ba, 2/2/2021. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Học sinh các tỉnh như Đồng Tháp, An Giang và TP Cần Thơ bắt đầu nghỉ Tết Tân Sửu từ ngày thứ ba, 2/2/2021. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Chiều 1/2, Sở GD&ĐT các tỉnh như Đồng Tháp, An Giang và TP. Cần Thơ có công văn hỏa tốc về việc điều chỉnh thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu.

Theo Sở GD&ĐT các tỉnh, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp ở một số địa phương trong cả nước, để đảm bảo an toàn cho học sinh, học viên, Sở GD&ĐT từng địa phương đã ra thông báo điều chỉnh thời gian nghỉ Tết Âm lịch Tân Sửu 2021.

Đối với học sinh, học viên các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông, giáo dục thường xuyên trên địa bàn các tỉnh nói trên bắt đầu nghỉ Tết Tân Sửu từ ngày thứ ba, 2/2/2021.

Đối với nhà giáo, cán bộ quản lý các cơ sở giáo dục tham gia các hoạt động chuyên môn ngoài lên lớp theo kế hoạch của Sở, Phòng GD&ĐT và nhà trường. Đồng thời, tham gia phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo lệnh của Ban Chỉ đạo địa phương, phân công của Thủ trưởng đơn vị (nếu được điều động). Thời gian nghỉ Tết của nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động tại các cơ sở giáo dục thực hiện theo quy định của Sở GD&ĐT địa phương.

Trước đó, Sở GD&ĐT Đồng Tháp, An Giang và TP. Cần Thơ đã có ban hành công văn về việc nghỉ Tết  Tân Sửu đối với ngành giáo dục. Theo nội dung công văn, các cơ sở giáo dục mầm non và tiểu học bắt đầu nghỉ Tết từ ngày 6/2, các cơ sở giáo dục trung học cơ sở, trung học phổ thông và giáo dục thường xuyên bắt đầu nghỉ Tết từ ngày 7/2.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cầu Trần Hoàng Na phục vụ lưu thông từ ngày 26/4

Từ ngày 26/4, cầu Trần Hoàng Na, bắc qua sông Cần Thơ chính thức đưa vào khai thác sử dụng, phục vụ nhu cầu lưu thông cho người dân.

Bình luận mới nhất