| Hotline: 0983.970.780

Nhổ nước bọt vào đối thủ, con trai huyền thoại Pháp bị phạt nặng

Thứ Tư 23/12/2020 , 08:19 (GMT+7)

Marcus Thuram đã nhổ nước bọt vào Stefan Posch của Hoffenheim trong trận đấu tại Bundesliga và đây là một hành vi phi thể thao, nguy hiểm đặc biệt trong thời kỳ Covid-19. 

Với hành vi không đẹp trong trận đấu giữa M'Gladbach và Hoffenheim, tiền đạo Marcus Thuram - con trai của huyền thoại Lilian Thuram của tuyển Pháp đã phải nhận án phạt thích đáng. 

Marcus Thuram bị thẻ đỏ. Ảnh: Dailymail.

Marcus Thuram bị thẻ đỏ. Ảnh: Dailymail.

Theo đó, anh bị LĐBĐ Đức cấm thi đấu 6 trận và phạt 40.000 euro, theo cáo trạng của Ủy ban kỷ luật. 6 trận treo giò của Marcus gồm 5 trận tại Bundesliga và 1 ở cúp Quốc gia Đức. 

Marcus Thuram đã nhổ nước bọt vào Stefan Posch của Hoffenheim trong trận đấu tại Bundesliga và đây là một hành vi phi thể thao, nguy hiểm đặc biệt trong thời kỳ Covid-19. 

Trọng tài chính đã sử dụng tới công nghệ VAR để phát hiện pha xấu chơi này. Ông không ngần ngại tặng cho tiền đạo Marcus Thuram một thẻ đỏ. Trận này, M'Glahbach để thua 1-2. 

GĐTT Max Eberl của M'Gladbach nói về hành vi của Thuram: "Tôi đã nói chuyện với Thuram. Cậu ấy một lần nữa muốn gửi lời xin lỗi. Marcus bị sốc và cam đoan với tôi rằng mình không có ý định làm như vậy. Đó là hành động vô thức khi cậu ấy liên tục nói trước đó". 

>>> Xem thêm: Liverpool quyết nhanh thương vụ gây sốc Renato Sanches

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.