| Hotline: 0983.970.780

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất năm 2022

Thứ Ba 19/10/2021 , 07:59 (GMT+7)

Dưới đây là Top những lời chúc 20/10 hay ý nghĩa và lãng mạn nhất 2021 dành tặng mẹ, người yêu/vợ và đồng nghiệp mà bạn có thể tham khảo.

Top lời chúc Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 hay và ý nghĩa nhất năm 2022

Top lời chúc Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 hay và ý nghĩa nhất năm 2022

Lời chúc 20/10 ý nghĩa nhất tặng mẹ

- Nhân ngày 20/10 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe. Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ. Con yêu mẹ!

- Mẹ yêu, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con biết mẹ có thể không đọc được lời chúc yêu thương này. Nhưng… dù sao và dù sao đi nữa, con cũng muốn nói với mẹ rắng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”.

- Hôm nay 20/10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con. Điều hạnh phúc nhất của con là bên mẹ mỗi ngày vì vậy con sẽ cố gắng làm mẹ hạnh phúc nhất.

- Ngày 20/10, con không biết nói gì ngoài gửi đến mẹ lời chúc mạnh khỏe, trẻ mãi không già, luôn là người phụ nữ xinh đẹp nhất trong lòng con. Dù nhiều lúc con hay cãi lời mẹ, nhưng với con, mẹ vẫn luôn là người quan trọng nhất.

Lời chúc 20/10 ngọt ngào và lãng mạn nhất dành tặng vợ hoặc người yêu

- Vợ yêu. Em biết không, với anh ngày 20/10 thật đặc biệt, bởi anh được yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã đến bên anh trong cuộc đời này.

- Vợ yêu ơi! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh và các con chúc em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, vui vẻ và ăn khỏe nha. Cảm ơn em đã vất vả vì bố con anh! Yêu vợ nhiều lắm luôn!

- Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Nhận Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh chúc em trọn niềm vui nhé!

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh muốn dành cho vợ yêu của anh những gì trọn vẹn nhất trên thế giới này. Bão tố cuộc đời hãy để anh gánh vác hết, việc của vợ yêu là hãy sống vui vẻ và mãi mãi bên anh, vợ yêu nhé! Chồng yêu vợ rất nhiều!

- Trong cuộc đời anh có hai người phụ nữ quan trọng nhất. Một người là người anh rất kính trọng đó là mẹ anh. Còn một người không ai khác chính là em – người anh yêu thương nhất. Chúc vợ anh – người phụ nữ sẽ đi bên anh suốt cuộc đời có một ngày 20/10 hạnh phúc.

- Vợ ngốc của anh. Hôm nay 20/10 anh chúc vợ ngốc của anh luôn vui vẻ, trẻ trung, quyến rũ và love you.

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc em luôn hạnh phúc, vui vẻ và nở nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh xin hứa sẽ cố gắng mang tới những nụ cười hạnh phúc ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời này. I love you, my baby!

- Trên trái đất ngày có gần 8 tỷ người mà không hiểu anh lại chỉ nhắn tin chúc mừng 20/10 cho mỗi mình em thôi nhỉ? À, có lẽ vì những người còn lại không thể thay thế được em! Chúc em 20/10 vui vẻ và hạnh phúc nha! Anh yêu em rất rất rất nhiều!

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh chúc em yêu những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Anh hy vọng, em sẽ là người bạn đồng hành của anh vào ngày hôm nay, ngày mai và mãi mãi về sau. Anh yêu em rất nhiều!

Lời chúc 20/10 hay tặng bạn bè, đồng nghiệp

- 20/10 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi xin chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ.

- Ngày 20/10 chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn, nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn trong cuộc sống.

- Một ngày tràn ngập hoa hồng cho các bạn gái nhé. Xin chúc các bạn thật tươi tắn, khỏe khoắn, luôn xinh xắn, đáng yêu trong nắng hồng và luôn thành công, thành công hơn nữa.

- Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình.

- Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp những ai chưa có chồng thì ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám, những ai đã có gia đình thì vui vẻ hạnh phúc.

- Thay mặt cho các đồng chí nam giới, tôi đây xin chúc mừng chị em nhân ngày Phụ nữ Việt nam 20/10 . Chúc cho chị em luôn trẻ, đẹp; nhận được nhiều hoa, nhiều quà và nhiều lời chúc tốt đẹp nhất từ bạn bè, người thân,… đặc biệt là từ người thương.

Những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa khác

- Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống. Chúng em xin gửi đến cô những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn sâu sắc.

Cảm ơn cô đã luôn sát cánh bên chúng em trong những chặng đường học tập đầy khó khăn.

- Nhân Ngày phụ nữ Việt Nam, với tất cả tấm chân tình mà em muốn gửi đến cô, kính chúc cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm vui trong cuộc sống và thành công trong sự nghiệp dạy học của mình.

Em mong cô luôn mạnh khỏe và giữ vững tình yêu với nghề giáo, để mang đến cho những thế hệ sau những bài học tuyệt vời như chúng em đã được tiếp thu.

- Những lời chúc 20/10 dành tặng đến cô giáo không bao giờ là đủ, bởi mỗi lời chúc sẽ như một đóa hoa tặng cô. Em xin chúc cô giáo luôn tươi trẻ và xinh đẹp như những bông hoa.

Chúc cô luôn hạnh phúc và khỏe mạnh!

Xem thêm
Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm