| Hotline: 0983.970.780

Hoa hậu Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ văn hóa đọc

Thứ Bảy 20/04/2024 , 07:55 (GMT+7)

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện lễ khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP Hồ Chí Minh.

Lương Thùy Linh đến lễ khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh sáng 19/4 trong tà áo dài duyên dáng. Trong bộ áo dài xanh, Hoa hậu Thế giới Việt Nam nổi bật bởi vẻ đẹp sắc sảo cùng chiều cao 1,8 m. Ngay khi vừa có mặt tại sự kiện, người đẹp 24 tuổi nhận được sự quan tâm của khán giả cùng ống kính truyền thông.

Lương Thùy Linh với vẻ đẹp rạng ngời có mặt tại một ngôi trường ở TPHCM.

Lương Thùy Linh với vẻ đẹp rạng ngời có mặt tại một ngôi trường ở TPHCM.

Tại sự kiện, Lương Thùy Linh được công bố là một trong 10 Đại sứ văn hóa đọc TP. Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2024-2025, bên cạnh nhà nghiên cứu Dương Thành Truyền, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, nhà thơ, nhà nghiên cứu Lê Minh Quốc… Cô được giới thiệu tại chương trình là hoa hậu kiêm giảng viên trợ giảng: "Lương Thùy Linh là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, là chủ nhân của dự án Đắp đường Xây ước mơ - một trong 10 dự án nhân ái hay nhất tại Miss World 2019".

Bên cạnh đó, việc trở thành Đại sứ văn hóa đọc TP. Hồ Chí Minh cũng vô cùng ý nghĩa khi Lương Thùy Linh từng công bố dự án Trạm Đọc - dự án nhằm chia sẻ, khẳng định vai trò của sách đối với việc nâng cao tri thức, giáo dục, khuyến khích và phát triển phong trào đọc cho các bạn học sinh. Trong 10 đại sứ được công bố, Lương Thùy Linh cũng là hoa hậu hiếm hoi được trao vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP. Hồ Chí Minh.

Lương Thùy Linh rất hay tham gia những chương trình ý nghĩa để đóng góp cho xã hội.

Lương Thùy Linh rất hay tham gia những chương trình ý nghĩa để đóng góp cho xã hội.

Lương Thùy Linh chia sẻ về vai trò mới: "Linh rất vui khi được vinh dự là một trong 10 Đại sứ văn hóa đọc TP. Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2024 - 2025. Hy vọng rằng cùng với các đại sứ khác, Linh góp phần truyền cảm hứng và đưa văn hóa đọc đến nhiều người hơn nữa".

Xem thêm
Phim 'Queen of Tears' đứng số 1 Hàn Quốc

Bộ phim 'Queen of Tears' của Hàn Quốc sẽ xoa dịu sự tiếc nuối sau khi phim kết thúc của người xem bằng việc phát sóng tập đặc biệt trong hai ngày 4-5/5.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất