| Hotline: 0983.970.780

Nữ quái cầm đầu nhóm 'cò' ngư phủ ở miền Tây bị bắt

Thứ Bảy 24/09/2016 , 13:22 (GMT+7)

Tuyết bố trí đàn em túc trực ở cửa biển tìm người lao động đưa về nhà cho ăn uống, rồi giới thiệu đến các chủ tàu xin làm ngư phủ để nhận tiền cò.

nu-quai-cam-dau-nhom-co-ngu-phu-o-mien-tay-bi-bat
Tuyết tại cơ quan công an. Ảnh: Phúc Hưng

 

Ngày 24/9, Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) bắt giữ Tạ Thị Tuyết, Trần Kim Thành, Trần Trung Hải và Nguyễn Văn Thông điều tra hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

Theo điều tra, hồi đầu tháng 9, phát hiện anh Tiêu Nguyên Út từ huyện Ngọc Hiển đến thị trấn Sông Đốc xin làm công cho chủ ghe đánh bắt. Nhóm của Tuyết dụ dỗ đưa anh Út về nhà cho ăn uống, rồi dẫn đến gặp chủ tàu giới thiệu việc làm để lấy 10 triệu đồng.

Thấy bị nhóm người mới quen ăn chặn tiền, anh Út không theo ghe mà bỏ vào bờ. Biết chuyện, Tuyết chỉ đạo đàn em bắt và đánh đập anh nạn nhân rồi giam lỏng tại nhà riêng, ép phải tiếp tục lên tàu.

"Các nhóm cò đón người lao động từ nơi khác đến xin việc làm để giới thiệu cho các chủ ghe lấy tiền cò 10-20 triệu đồng một người", cảnh sát nói.

VnExpress

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất