| Hotline: 0983.970.780

Nữ tặc trộm trót lọt 2.380 nhẫn vàng

Thứ Sáu 17/09/2021 , 12:48 (GMT+7)

Bình Phước Trong quá trình làm việc tại một cơ sở kinh doanh vàng, lợi dụng sơ hở, một đối tượng ở Bình Phước đã trộm 2.380 chiếc nhẫn vàng.

Sáng ngày 17/9, Công an TP.Đồng Xoài (Bình Phước) cho biết, đang mở rộng điều tra vụ nữ nhân viên trộm 2.380 chiếc nhẫn của một cơ sở kinh doanh vàng.

Khám xét nơi ở của đối tượng, đơn vị phát hiện thêm 80 chiếc nhẫn vàng và hơn 350 giấy biên nhận, cầm đồ trong thời gian từ cuối năm 2018 đến nay.

Đối tượng Lương Thị Nhung tại hiện trường vụ trộm. Ảnh: CACC.

Đối tượng Lương Thị Nhung tại hiện trường vụ trộm. Ảnh: CACC.

Trước đó, vào sáng ngày 16/9, nhận thông tin từ tiệm vàng Kim Hương 1 có địa chỉ tại P.Tân Bình, TP.Đồng Xoài trình báo về việc nghi bị một nhân viên tên là Lương Thị Nhung lấy trộm một số lượng lớn trang sức bằng vàng tại tiệm.

Đối tượng Lương Thị Nhung tại cơ quan điều tra. Ảnh: CACC.

Đối tượng Lương Thị Nhung tại cơ quan điều tra. Ảnh: CACC.

Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã mời Nhung về cơ quan công an làm việc. Tại đây, Nhung đã khai nhận việc mình đã nhiều lần lấy trộm vàng tại tiệm mang ra bên ngoài để bán.

Cơ quan điều tra khám xét nơi ở của đối tượng Lương Thị Nhung. Ảnh: CACC.

Cơ quan điều tra khám xét nơi ở của đối tượng Lương Thị Nhung. Ảnh: CACC.

Theo lời khai của Nhung, từ cuối năm 2018 đến nay Nhung đã nhiều lần trộm vàng tại quầy bán vàng mình quản lý, mỗi lần lấy từ 5 đến 8 chiếc nhẫn, đến nay tổng số nhẫn Nhung trộm lên đến 2.380 chiếc, ước tính trị giá khoảng gần 5 tỷ đồng.

Sau khi lấy vàng ra ngoài, Nhung không trực tiếp bán mà nhờ người khác đi bán, hoặc cầm cố tại các tiệm vàng khác nhau trên các địa bàn TP.Đồng Xoài và huyện Đồng Phú.

Xem thêm
Bị giật dây chuyền khi đi tập thể dục buổi sớm

Công an huyện Lương Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Điền (Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.