| Hotline: 0983.970.780

Nuôi bò sữa đạt chuẩn Global Gap để xuất khẩu

Thứ Sáu 25/10/2019 , 16:07 (GMT+7)

Tháng 10/2013, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) thành lập Công ty TNHH Bò sữa Thống Nhất Thanh Hóa (thị trấn Thống Nhất, huyện Yên Định) với số vốn điều lệ 600 tỷ đồng.  

Công ty TNHH một thành viên Bò sữa Thống Nhất Thanh Hóa, tiền thân là Nông trường Thống Nhất được thành lập trên cơ sở thực hiện chủ trương sắp xếp, đổi mới, nâng cao hiệu quả các nông, lâm trường quốc doanh.

Nông trường Thống Nhất và Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) cùng góp vốn thành lập nên công ty TNHH Bò sữa Thống Nhất Thanh Hóa. Đến tháng 11/2017, Nhà nước bán phần vốn cho Vinamilk, trở thành Công ty TNHH MTV 100% vốn của Vinamilk.


[clip] Quy trình chăn nuôi đạt chuẩn Global Gap 

Sau 6 năm đi vào hoạt động, Công ty TNHH Bò sữa Thống Nhất đã sở hữu trên 6.000 cô bò Holstein Friesian (HF) thuần chủng được nhập từ New Zealand, Mỹ và Úc. Trong đó có 2.100 con đang cho sữa.

Đây là bước đi tiên phong của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk nhằm đa dạng đàn bò sữa, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, hướng tới xuất khẩu.

Xem thêm
350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất