| Hotline: 0983.970.780

Ô tô tải đối đầu xe khách trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Thứ Hai 13/02/2023 , 19:09 (GMT+7)

Một vụ va chạm giữa xe tải và xe khách giường nằm vừa xảy ra trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn làm một tài xế xe tải bị thương nặng ở chân.

Vụ tai nạn giao thông giữa ô tô tải và xe khách giường nằm xảy ra trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn. Ảnh: CTV.

Vụ tai nạn giao thông giữa ô tô tải và xe khách giường nằm xảy ra trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn. Ảnh: CTV.

Sáng 13/2, một lãnh đạo Đội 4, Phòng 8 Cục CSGT xác nhận, trên tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơnvừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa ô tô tải và xe khách.

Trước đó, khoảng 22h ngày 12/2, trên tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn đoạn qua thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên - Huế), một ô tô tải chở kính cường lực, mang biển kiểm soát 29H-568.92 (chưa rõ tên tuổi tài xế) chạy hướng Bắc - Nam.

Khi đến Km 63+800, xe ô tô tải 29H-568.92 đã tông trực diện vào xe khách giường nằm, mang biển số 36B - 027.70, chở theo hơn 10 hành khách lưu thông hướng ngược lại.

Nhiều hành khách trên xe giường nằm hoảng loạn sau vụ tai nạn. Ảnh: CTV.

Nhiều hành khách trên xe giường nằm hoảng loạn sau vụ tai nạn. Ảnh: CTV.

Vụ va chạm cực mạnh đã làm phần đầu 2 xe biến dạng, kính chắn gió vỡ nát.

Tài xế ô tô tải là Phạm Trung Đức (sinh năm 1992, quê quán Thường Tín, Hà Nội) mắc kẹt trong cabin, nhiều hành khách trên xe giường nằm hoảng loạn.

Sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, đơn vị quản lý vận hành đường cao tốc đã phối hợp với các cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên – Huế, nhanh chóng tiếp cận hiện trường, giải cứu tài xế bị thương, điều tiết giao thông.

Vụ tai nạn làm tài xế xe tải bị thương nặng, đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: CTV.

Vụ tai nạn làm tài xế xe tải bị thương nặng, đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: CTV.

Khoảng 1h30 ngày 13/2, lực lượng chức năng đã xử lý xong hiện trường vụ tai nạn và cho phép các phương tiện lưu thông trở lại bình thường.

Tất cả hành khách trên xe giường nằm 36B - 027.70 đã được lực lượng chức năng bố trí chung chuyển sang các phương tiện khác để tiếp tục hành trình.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn có chiều dài hơn 98km, được đưa vào khai thác vào cuối tháng 12/2022.

Giai đoạn đầu, tuyến đường được khai thác với quy mô 2 làn xe, bề rộng nền đường là 12m (riêng các đoạn vượt xe có quy mô 4 làn xe, bề rộng nền đường là 23m). Giai đoạn hoàn chỉnh có quy mô 4 làn xe, bề rộng nền đường là 23m

Video: Cận cảnh vụ tai nạn giữa xe tải và xe khách giường nằm trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Xem thêm
Quốc hội sẽ bầu Chủ tịch Quốc hội trước sau đó bầu Chủ tịch nước

Công tác nhân sự sẽ được Quốc hội khóa XV thực hiện từ 20-22/5, trong đó chức danh Chủ tịch Quốc hội sẽ được bầu trước, sau đó là chức danh Chủ tịch nước.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.