| Hotline: 0983.970.780

Ông Lê Văn Anh giữ chức Phó Giám đốc Sở NN-PTNT Thừa Thiên - Huế

Thứ Ba 30/05/2023 , 08:40 (GMT+7)

Ông Lê Văn Anh, Chi cục trưởng Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế tặng hoa chúc mừng các cá nhân được bổ nhiệm. Ảnh: CĐ.

Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế tặng hoa chúc mừng các cá nhân được bổ nhiệm. Ảnh: CĐ.

Ngày 29/5, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm nhiều lãnh đạo chủ chốt tại một số đơn vị trực thuộc.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế quyết định bổ nhiệm ông Lê Văn Anh, Chi cục trưởng Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh.

Bổ nhiệm ông Ngô Văn Phong, Trưởng phòng Phòng Đầu tư, Doanh nghiệp và Lao động thuộc Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh, giữ chức vụ Phó Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh.

Điều động ông Nguyễn Tất Tùng, Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật - Công nghệ thông tin tài nguyên và môi trường, Sở Tài nguyên và Môi trường, đến nhận công tác tại Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh và bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh.

Tân Phó Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Thừa Thiên - Huế Lê Văn Anh nhận quyết định bổ nhiệm. Ảnh: CĐ.

Tân Phó Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Thừa Thiên - Huế Lê Văn Anh nhận quyết định bổ nhiệm. Ảnh: CĐ.

Điều động ông Lê Đình Hoài Tuấn, Phó Trưởng phòng Phòng Nội chính, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, đến nhận công tác tại Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh.

Thời hạn giữ chức vụ các chức danh được bổ nhiệm là 5 năm, kể từ ngày 1/6/2203 đến 31/5/2028.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế chúc mừng đến các cá nhân đã được tín nhiệm bổ nhiệm giữ chức vụ mới.

Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế đề nghị trên cương vị mới, các cá nhân được điều động, bổ nhiệm đợt này tiếp tục nỗ lực cố gắng, phát huy kinh nghiệm trong quá trình công tác để tiếp cận công việc mới, tiếp tục đổi mới, tăng cường hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước và công tác chỉ đạo, điều hành.

Đồng thời giữ vững nguyên tắc, kỷ luật, kỷ cương hành chính, hành động quyết liệt; đề cao trách nhiệm cá nhân kết hợp với phát huy trí tuệ tập thể; phát huy tinh thần đoàn kết, hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng dựng tỉnh Thừa Thiên - Huế ngày càng phát triển.

Xem thêm
Bắc Kạn cần hướng đến sản xuất nông, lâm nghiệp bền vững

FAO tại Việt Nam đánh giá, các hợp tác xã, tổ hợp tác tại tỉnh Bắc Kạn đã cải thiện năng lực tổ chức sản xuất, có nhiều mô hình hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà khảo sát mỏ cát tại Vĩnh Long

Vĩnh Long Phó Thủ tướng chỉ đạo tỉnh Vĩnh Long và chủ đầu tư khẩn trương khảo sát, đánh giá lại hiện trạng tại các hộ dân sinh sống khu vực khai thác của 3 mỏ cát.

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm