| Hotline: 0983.970.780

Phá cửa giải cứu 3 người mắc kẹt trong cabin ôtô

Thứ Sáu 03/08/2018 , 14:05 (GMT+7)

Lực lượng chức năng tỉnh TT- Huế đã cùng với người dân phá cửa để đưa 3 nạn nhân ra ngoài do bị mắc kẹt trong cabin xe ôtô sau vụ tai nạn.

Trưa nay 3/8, tại cầu Thừa Lưu trên tuyến quốc lộ 1A thuộc địa phận xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc (TT- Huế) vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông, khiến nhiều người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h20 cùng ngày, xe ô tô 7 chỗ mang BKS 43A-173.97 đang lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Nam – Băc; Khi đến đoạn phía Bắc cầu Thừa Lưu, xã Lộc Tiến thì bị mất lái và đâm mạnh vào dải phân cách giữa đường.

Sau khi đâm dải phân cách, xe ô tô bị lật nghiêng giữa đường, phần đầu và nhiều bộ phận của xe bị hư hỏng rất nặng. Vụ tai nạn khiến 3 người trên xe ô tô bị thương và mắc kẹt trong xe, trong đó có 1 người bị gãy tay.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng huyện Phú Lộc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp cùng với người dân phá cửa xe đưa các nạn nhân ra ngoài. Những nạn nhân bị thương nặng được chuyển đến điều trị tại một cơ sở y tế ở huyện Phú Lộc ngay sau đó.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.