| Hotline: 0983.970.780

Phân bón Bình Điền: Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022

Thứ Sáu 08/07/2022 , 07:05 (GMT+7)

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu Phân bón Đầu Trâu đã vinh dự nhận giải thưởng 'Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 - VietNam NO. 1 Brand Awards 2022'.

Vừa qua, tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM), giải thưởng "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 - VietNam NO. 1 Brand Awards 2022” đã được trao cho Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (thương hiệu Phân bón Đầu Trâu).

Giải thưởng "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 - Thương hiệu Việt Nam ưu tiên tin dùng năm 2022" được Trung tâm Nghiên cứu Phát triển doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các cơ quan tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã được triển khai có hiệu quả hơn 10 năm qua.

Đồng thời, đây cũng là dịp khích lệ và tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực vượt qua những khó khăn, thách thức của thị trường, đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế đất nước.

Ông Ngô Văn Đông, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (thứ 7 từ phải sang) cùng các nhà khoa học thăm mô hình canh tác lúa thông minh tại huyện Hòn Đất (Kiên Giang). Ảnh: Ngọc Vân.

Ông Ngô Văn Đông, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (thứ 7 từ phải sang) cùng các nhà khoa học thăm mô hình canh tác lúa thông minh tại huyện Hòn Đất (Kiên Giang). Ảnh: Ngọc Vân.

Được triển khai từ đầu năm, sau gần 6 tháng đánh giá và xét chọn, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu Phân bón Đầu Trâu, 1 trong gần 60 doanh nghiệp Việt Nam đã được vinh danh tại Lễ công bố Thương hiệu hiệu số 1 Việt Nam 2022. 

Trong đại dịch Covid-19 vừa qua, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu Phân bón Đầu Trâu đã tích cực triển khai nhiều giải pháp vừa phòng, chống dịch hiệu quả, vừa đảm bảo kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần duy trì chuỗi cung ứng phân bón cho bà con nông dân và ổn định đời sống cho người lao động.

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành phân bón, trải qua gần 50 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền luôn hướng đến bà con nông dân và đi theo hướng xây dựng những quy trình canh tác thông minh.

Phân bón Bình Điền đã và đang tạo ra các sản phẩm giúp nông dân nâng cao hiệu suất sử dụng phân bón, đạt hiệu quả kinh tế cao trên đồng ruộng. Đó chính là thế mạnh giúp Bình Điền – Đầu Trâu luôn giữ được vị thế thương hiệu dẫn đầu – thương hiệu số 1 trên thị trường Việt Nam cũng như tăng thêm lợi thế khi phát triển thương hiệu ra thị trường thế giới.

Mô hình canh tác thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu của Phân bón Bình Điền mang lại hiệu quả rất cao. Ảnh: BĐ.

Mô hình canh tác thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu của Phân bón Bình Điền mang lại hiệu quả rất cao. Ảnh: BĐ.

Ông Ngô Văn Đông, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền cho biết: Từ việc phân tích đầy đủ những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, của biến đổi khí hậu, giá nguyên liệu sản xuất phân bón NPK tiếp tục tăng cao, sự cạnh tranh khốc liệt tại thị trường nước ngoài…, Công ty vẫn đề ra kế hoạch thực hiện năm 2022 với sản lượng sản xuất 602.750 tấn, sản lượng tiêu thụ 602.750 tấn; tổng doanh thu 6.427,623 tỷ đồng, lợi nhuận hợp nhất 200 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế thực hiện riêng công ty mẹ 145 tỷ đồng, thu nhập bình quân 13 triệu đồng/người/tháng, chia cổ tức cho cổ đông không dưới 15%.

Cùng với đó, Công ty luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động với mức thu nhập bình quân 17 triệu đồng/người/tháng. Công ty đã nộp đúng, đủ các khoản bảo hiểm cho người lao động theo quy định của pháp luật; thực hiện tốt các chế độ về ốm đau, thai sản, thăm hỏi, hiếu hỉ; hỗ trợ xây dựng Mái ấm Bình Điền cho những người lao động thuộc diện nghèo khó; hỗ trợ người lao động làm việc “3 tại chỗ” trong cao điểm dịch Covid-19 được hưởng 130% lương bình quân, trợ cấp 150.000 đồng/người/ngày, bồi dưỡng 1.000.000 đồng/người/tuần; hỗ trợ người lao động gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 với tổng số tiền 851 triệu đồng...

Giải thưởng "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 - Thương hiệu Việt Nam ưu tiên tin dùng năm 2022" đánh giá xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng khoa học và công nghệ cao vào sản xuất và quản lý kinh doanh, luôn có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam.

Xem thêm
Bệnh virus hại tiêu và cách phòng trị

Bệnh virus hại tiêu (bệnh tiêu điên) là loại bệnh khá phổ biến đối với cây tiêu làm giảm năng suất, chất lượng thậm chí khiến tiêu bị chết hàng loạt rất nguy hiểm...

Áp dụng khẩu phần đạm thô thấp mang hiệu quả kép cho chăn nuôi lợn

Giảm tỷ lệ protein thô trong khẩu phần thức ăn chăn nuôi lợn đem lại tác động đa lợi ích, vùa hướng tới giảm phát thải khí nhà kính vựa hạ giá thành chăn nuôi.

Giải pháp bổ sung khoáng cho ao nuôi tôm độ mặn thấp

ĐBSCL Khi nuôi tôm ở độ mặn thấp thường thiếu hụt khoáng chất. Vậy làm sao bổ sung khoáng chất cho ao nuôi có độ mặn thấp mà đạt hiệu hiệu quả?