| Hotline: 0983.970.780

Phân bón Bình Điền: Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022

Thứ Sáu 08/07/2022 , 07:05 (GMT+7)

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu Phân bón Đầu Trâu đã vinh dự nhận giải thưởng 'Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 - VietNam NO. 1 Brand Awards 2022'.

Vừa qua, tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM), giải thưởng "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 - VietNam NO. 1 Brand Awards 2022” đã được trao cho Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (thương hiệu Phân bón Đầu Trâu).

Giải thưởng "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 - Thương hiệu Việt Nam ưu tiên tin dùng năm 2022" được Trung tâm Nghiên cứu Phát triển doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các cơ quan tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã được triển khai có hiệu quả hơn 10 năm qua.

Đồng thời, đây cũng là dịp khích lệ và tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực vượt qua những khó khăn, thách thức của thị trường, đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế đất nước.

Ông Ngô Văn Đông, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (thứ 7 từ phải sang) cùng các nhà khoa học thăm mô hình canh tác lúa thông minh tại huyện Hòn Đất (Kiên Giang). Ảnh: Ngọc Vân.

Ông Ngô Văn Đông, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (thứ 7 từ phải sang) cùng các nhà khoa học thăm mô hình canh tác lúa thông minh tại huyện Hòn Đất (Kiên Giang). Ảnh: Ngọc Vân.

Được triển khai từ đầu năm, sau gần 6 tháng đánh giá và xét chọn, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu Phân bón Đầu Trâu, 1 trong gần 60 doanh nghiệp Việt Nam đã được vinh danh tại Lễ công bố Thương hiệu hiệu số 1 Việt Nam 2022. 

Trong đại dịch Covid-19 vừa qua, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu Phân bón Đầu Trâu đã tích cực triển khai nhiều giải pháp vừa phòng, chống dịch hiệu quả, vừa đảm bảo kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần duy trì chuỗi cung ứng phân bón cho bà con nông dân và ổn định đời sống cho người lao động.

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành phân bón, trải qua gần 50 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền luôn hướng đến bà con nông dân và đi theo hướng xây dựng những quy trình canh tác thông minh.

Phân bón Bình Điền đã và đang tạo ra các sản phẩm giúp nông dân nâng cao hiệu suất sử dụng phân bón, đạt hiệu quả kinh tế cao trên đồng ruộng. Đó chính là thế mạnh giúp Bình Điền – Đầu Trâu luôn giữ được vị thế thương hiệu dẫn đầu – thương hiệu số 1 trên thị trường Việt Nam cũng như tăng thêm lợi thế khi phát triển thương hiệu ra thị trường thế giới.

Mô hình canh tác thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu của Phân bón Bình Điền mang lại hiệu quả rất cao. Ảnh: BĐ.

Mô hình canh tác thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu của Phân bón Bình Điền mang lại hiệu quả rất cao. Ảnh: BĐ.

Ông Ngô Văn Đông, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền cho biết: Từ việc phân tích đầy đủ những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, của biến đổi khí hậu, giá nguyên liệu sản xuất phân bón NPK tiếp tục tăng cao, sự cạnh tranh khốc liệt tại thị trường nước ngoài…, Công ty vẫn đề ra kế hoạch thực hiện năm 2022 với sản lượng sản xuất 602.750 tấn, sản lượng tiêu thụ 602.750 tấn; tổng doanh thu 6.427,623 tỷ đồng, lợi nhuận hợp nhất 200 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế thực hiện riêng công ty mẹ 145 tỷ đồng, thu nhập bình quân 13 triệu đồng/người/tháng, chia cổ tức cho cổ đông không dưới 15%.

Cùng với đó, Công ty luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động với mức thu nhập bình quân 17 triệu đồng/người/tháng. Công ty đã nộp đúng, đủ các khoản bảo hiểm cho người lao động theo quy định của pháp luật; thực hiện tốt các chế độ về ốm đau, thai sản, thăm hỏi, hiếu hỉ; hỗ trợ xây dựng Mái ấm Bình Điền cho những người lao động thuộc diện nghèo khó; hỗ trợ người lao động làm việc “3 tại chỗ” trong cao điểm dịch Covid-19 được hưởng 130% lương bình quân, trợ cấp 150.000 đồng/người/ngày, bồi dưỡng 1.000.000 đồng/người/tuần; hỗ trợ người lao động gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 với tổng số tiền 851 triệu đồng...

Giải thưởng "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 - Thương hiệu Việt Nam ưu tiên tin dùng năm 2022" đánh giá xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng khoa học và công nghệ cao vào sản xuất và quản lý kinh doanh, luôn có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam.

Xem thêm
Thuốc trừ sâu, trừ nhện King Spider 93SC

King Spider 93 SC là hỗn  hợp của hoạt chất: Spirodiclofen 75 g/kg + Emamectin benzoate 18g/kg, là thuốc trừ sâu ăn lá và chích hút đặc biệt rất công hiệu trừ nhện các loại.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm