| Hotline: 0983.970.780

Phân bón Văn Điển được người tiêu dùng yêu thích

Thứ Hai 29/12/2014 , 09:52 (GMT+7)

Tại lễ trao giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” lần thứ V, năm 2014 vừa được tổ chức ở Hà Nội, Cty CP Phân lân nung chảy Văn Điển (VAFDCO) vinh dự lọt vào danh sách TOP 10 thương hiệu, sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất. 

Chương trình do Đài PT-TH Hà Nội, Ban Chỉ đạo cuộc vận động TP Hà Nội phối hợp tổ chức.

Cuộc bình chọn được triển khai từ tháng 5/2014 với hơn 10.000 phiếu bình chọn được Ban tổ chức phát miễn phí tại các siêu thị, khu dân cư, qua các cơ quan đoàn thể của thành phố (Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân, Đoàn Thanh niên) và bình chọn trực tuyến qua Cổng thông tin điện tử www.trangvangdoanhnghiep.com.vn với hơn 7 triệu lượt bình chọn.

Sau 7 tháng thống kê, tuyển chọn, Phân lân Văn Điển và Phân Đa yếu tố NPK Văn Điển của VAFDCO vinh dự trở thành 1 trong 10 sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất.

Xem thêm
Heo hơi tăng giá, người nuôi lãi 2 triệu đồng/tạ

BẾN TRE Heo hơi xuất bán tại chuồng ở huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre đang có giá từ 64 - 67 nghìn đồng/kg, tăng 4 - 7 nghìn đồng/kg so với cách đây 1 tháng.

Dịch tả lợn Châu Phi lan rộng, tỉnh Bắc Kạn chỉ đạo khẩn

BẮC KẠN Dịch tả lợn Châu Phi lan rộng tại tất cả các huyện, thành phố, UBND tỉnh Bắc Kạn chỉ đạo khẩn thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch.

Tiền Giang tôn vinh nhiều trí thức tiêu biểu lĩnh vực khoa học và công nghệ

Năm 2023, Sở Khoa học và Công nghệ đã nghiệm thu, kết thúc và trình ban hành quyết định công nhận 20 nhiệm vụ, trong đó lĩnh vực nông nghiệp có 10 nhiệm vụ.