| Hotline: 0983.970.780

Phạt 6 cơ sở kinh doanh y tế vi phạm đợt chống dịch Covid-19

Thứ Tư 04/03/2020 , 14:04 (GMT+7)

6 cơ sở kinh doanh dược và y tế tại tỉnh Gia Lai đã bị xử phạt 35,5 triệu đồng vì đã vi phạm quy định trong đợt chống dịch Covid-19.

Quầy thuốc Bảo Khôi bị xử phạt vì vi phạm trong kinh doanh y tế.

Quầy thuốc Bảo Khôi bị xử phạt vì vi phạm trong kinh doanh y tế.

Ngày 4/3, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid - 19 tỉnh Gia Lai đã tiến hành thanh tra đột xuất 55 cơ sở hoạt động kinh doanh dược và trang thiết bị y tế trên địa bàn tỉnh. 

Tại đây, đoàn thanh tra phát hiện 6 cơ sở vi phạm và đã ra quyết định xử phạt hành chính với số tiền 35,5 triệu đồng, trong đó 1 cơ sở bị tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề dược có thời hạn.

Trong 6 cơ sở vi phạm có quầy thuốc số 56 tại địa chỉ số 200 đường Lê Duẩn, TP. Pleiku đã không niêm yết hàng hóa, dịch vụ tại địa điểm niêm yết giá theo quy định của pháp luật, bán cao hơn giá niêm yết hàng hóa; quầy thuốc Bảo Khôi tại thôn 6, xã Trà Đa, TP. Pleiku cũng không tiến hành niêm yết giá theo quy định; nhà thuốc Tâm Phúc tại địa chỉ số 9, đường Tô Vĩnh Diện, TP. Pleiku hoạt động dưới hình thức hộ kinh doanh mà không có giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh theo quy định. 

Bên cạnh đó, quầy thuốc số 36 thuộc tại địa chỉ số 335 đường Hùng Vương, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai khi kinh doanh thuốc đã không thực hiện việc mở sổ, không sử dụng phương tiện để theo dõi hoạt động mua thuốc, bán thuốc theo quy định của pháp luật; quầy thuốc Mạc Thị Mỹ Dung tại khu vực Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh, huyện Đức Cơ kinh doanh thuốc trong khi không có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh.

Đặc biệt, quầy thuốc Quang Điểm tại địa chỉ số 98E đường Lê Hồng Phong, thị xã Ayun Pa bị phát hiện bán lẻ thuốc đã hết hạn sử dụng. 

Xem thêm
350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất