| Hotline: 0983.970.780

Phát hiện xác chết tại hồ thải khu công nghiệp Tằng Loỏng

Thứ Hai 01/04/2024 , 13:55 (GMT+7)

Nạn nhân được phát hiện trong hồ xử lý nước thải của khu công nghiệp Tằng Loỏng (huyện Bảo Thắng, Lào Cai) cũng là người trực tại hồ này.

Khu vực hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: H.D.

Khu vực hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: H.D.

Sáng 1/4, UBND thị trấn Tằng Loỏng thông tin việc phát hiện một người tử vong tại hồ thải xử lý nước thải của khu công nghiệp Tằng Loỏng (huyện Bảo Thắng, Lào Cai).

Cụ thể, khoảng 14h15 ngày 31/3/2024, từ tin báo của công nhân Trạm xử lý nước thải của khu công nghiệp Tằng Loỏng về việc phát hiện xác chết trong hồ xử lý nước thải của trạm, chính quyền địa phương cùng lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường vụ việc.

Qua xác minh ban đầu, người tử vong là ông L.Q.T. (sinh năm 1980, trú phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Ông L.Q.T. cũng là người trực tại hồ xử lý nước thải.

Công an huyện Bảo Thắng đã thực hiện khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi theo quy định. Sơ bộ ban đầu, ông L.Q.T. chết do ngạt nước. Hiện vụ việc tiếp điều tra, làm rõ.

Được biết, Trạm xử lý nước thải của khu công nghiệp Tằng Loỏng hiện đang được đầu tư xây dựng giai đoạn 2, chưa được bàn giao cho khu công nghiệp để vận hành, hoạt động.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.