| Hotline: 0983.970.780

Phim Tết trên HTV

Thứ Tư 21/01/2009 , 09:30 (GMT+7)

Trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, HTV đã chuẩn bị một lịch phim khá công phu để phục vụ cho mọi đối tượng khán giả...

"Sóng gió thương trường" - một trong những bộ phim trình chiếu trên HTV trong dịp Tết Nguyên đán

HTV7 

“Quà năm mới” là một bộ phim thiếu nhi nhưng mang lại nhiều suy nghĩ cả cho người lớn về khám phá mùa Xuân. Phim tạo nên không khí tết thật sự qua trưởng thành của 3 cậu bé trong lễ hội đón Xuân. Phát sóng lúc 9h30 ngày 26/1 (Mùng 1 Tết) 

“Vị khách lúc giao thừa”, món quà bất ngờ cho những ai trông chờ phút giây hạnh phúc thiêng liêng vào thời khắc đất trời thay áo. Phim sẽ được phát sóng lúc 15h10 ngày 26/1 (Mùng 1 Tết) 

“Ván cờ”, một thú vui thường diễn ra trong lễ hội Xuân. Không chỉ là thư giãn, đôi khi ván cờ còn mang nhiều cơ may khác cho người chơi… Phim chiếu lúc 9h30 ngày 27/1 (Mùng 2 Tết). 

“Thì thầm cao nguyên”, bộ phim đề cập vấn đề xã hội từng phổ biến ở thôn quê – nhiều thanh niên đã bỏ làng quê, công việc nông trường để tìm cơ hội nơi phố thị. Nhưng rồi, những ai biết yêu thiên nhiên, yêu tình cảm trong sáng sẽ nhận ra sức hút nơi có đam mê khắc khoải gọi thầm trong lòng để giúp họ vượt qua trăn trở giàu nghèo. Phim phát sóng 9h30 ngày 28/1 (Mùng 3 Tết)… 

HTV9 

“Cổ tích Việt Nam” là chương trình hấp dẫn dành cho các em thiếu nhi ngày Xuân sẽ được phát sóng mỗi ngày từ 6h30 từ 25-30/1/2009 (30 Tết đến Mùng 5 Tết). 

“Chàng Sửu làm du lịch” là một bộ phim 2 tập hấp dẫn giới thiệu những sản phẩm du lịch độc đáo được phát sóng 18 giờ các ngày 26-27/1 (Mùng 1 và 2 Tết).  Bộ phim truyền hình 30 tập “Sóng gió thương trường”, bộ phim về thị trường marketing gây ồn ào vì chút scandal bản quyền kịch bản trong năm sẽ chính thức phát sóng lúc 18 giờ từ ngày 28/1 (Mùng 3 Tết).

Xem thêm
Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Bruno Fernandes sắp sang Ả Rập Xê Út thi đấu?

Bruno Fernandes đang trở thành tâm điểm của các gã nhà giàu Ả Rập, đây là một bản hợp đồng tiềm năng trong tương lai, đáp ứng cả chuyên môn lẫn kinh tế.

HLV Kiatisuk bất ngờ từ chức HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội

Trưa 14/5, HLV Kiatisuk bất ngờ đăng thông tin xin từ chức chiếc ghế HLV trưởng CLB Công an Hà Nội để trở về Thái Lan.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.