| Hotline: 0983.970.780

PV GAS LPG hưởng ứng Tháng Công nhân Việt Nam năm 2022

Thứ Sáu 03/06/2022 , 14:09 (GMT+7)

Với các hoạt động sôi nổi, thiết thực, Công đoàn PV GAS LPG đã khơi dậy tinh thần đoàn kết, sáng tạo của CBCNV trong thi đua sản xuất...

PV GAS LPG treo khẩu hiệu, tổ chức các hình thức truyền thông ở các công trình, trụ sở, hưởng ứng Tháng Công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ 2022.

PV GAS LPG treo khẩu hiệu, tổ chức các hình thức truyền thông ở các công trình, trụ sở, hưởng ứng Tháng Công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ 2022.

Trong hoàn cảnh còn có nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, với tinh thần trách nhiệm của người sử dụng lao động và người lao động (NLĐ), Công đoàn PV GAS LPG đã hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2022, với chủ đề “Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”.

Luôn chú trọng và đề cao Người Lao động là nguồn tài sản quý báu của Công ty, Công đoàn PV GAS LPG đã đồng hành và chia sẻ với NLĐ không may bị mắc dịch bệnh Covid, hỗ trợ cả vật chất và tinh thần để NLĐ yên tâm làm việc. Công đoàn đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà NLĐ có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại Công đoàn bộ phận Tổng kho, Công đoàn Bộ phận Chi nhánh Duyên Hải, Chi nhánh Bắc Bộ, Chi nhánh Miền Trung, Chi nhánh Miền Nam và phối hợp trao quà tới NLĐ tổng số tiền thăm hỏi là 24.000.000 đồng được trích từ quỹ Công đoàn Công ty.

Cụ thể hóa Kế hoạch của Công đoàn PV GAS về triển khai hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2022, Công đoàn PV GAS LPG đã tổ chức tuyên truyền về An toàn phòng chống cháy nổ (ATPCCN) tại các Tổng kho LPG và các trạm chiết nạp LPG bằng các video trên hệ thống truyền thông nội bộ; tăng cường hoạt động diễn tập ATPCCN và kiểm tra ATPCCN trong các ca kíp sản xuất tại các tổng kho LPG, trạm chiết nạp LPG của Công ty.

Tăng cường hoạt động diễn tập ATPCCN và kiểm tra ATPCCN trong các tổng kho LPG, trạm chiết nạp LPG của PV GAS LPG.

Tăng cường hoạt động diễn tập ATPCCN và kiểm tra ATPCCN trong các tổng kho LPG, trạm chiết nạp LPG của PV GAS LPG.

Đối với hoạt động thúc đẩy phong trào thi đua sản xuất, việc triển khai thi công đúng tiến độ các hạng mục Trạm chiết nạp LPG tại Nha Trang và Bà Rịa - Vũng Tàu  là mục tiêu cấp thiết nhất trong năm 2022.

Dự kiến dự án Trạm LPG Bà Rịa Vũng Tàu sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng vào cuối tháng 6 năm 2022 và Trạm chiết nạp LPG Nha Trang hoàn thành trong Quý III năm 2022. Cùng với sự đồng lòng và quyết tâm vượt qua khó khăn của toàn thể NLĐ, trong quý I năm 2022, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty đã hoàn thành vượt mức kế hoạch quý mọi chỉ tiêu từ 103% đến 157%. Để tăng sức mạnh khối đoàn kết, tương thân, tương ái, Công đoàn PV GAS LPG còn tổ chức các chương trình an sinh xã hội tại các địa phương, cơ sở sản xuất kinh doanh của Công ty...

Với các hoạt động sôi nổi, thiết thực trong Tháng Công nhân năm 2022 - Tháng hành động về ATVSLĐ, Công đoàn PV GAS LPG đã khơi dậy tinh thần đoàn kết, sáng tạo của CBCNV trong thi đua sản xuất, nhằm đẩy mạnh hoạt động sản xuất sau đại dịch COVID-19, xứng đáng là đơn vị tiên phong, duy nhất trên toàn quốc kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS.

PV GAS LPG tự hào là đơn vị duy nhất kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS.

PV GAS LPG tự hào là đơn vị duy nhất kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS.

Xem thêm
Giá ca cao thế giới lập kỷ lục mới, tăng hơn 3 lần năm trước

Giá ca cao đã tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay trong ngày 26/3, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế ở Tây Phi, nơi chiếm khoảng 70% sản lượng toàn cầu.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Bất động sản nghỉ dưỡng và những dấu hiệu phục hồi

Chuyên gia kinh tế Nguyễn Minh Phong nhận định: Năm 2023 thị trường bất động sản đã vượt qua giai đoạn 'bĩ cực' nhất, 2024 sẽ ghi nhận những động thái tích cực hơn.

Bình luận mới nhất