| Hotline: 0983.970.780

PVFCCo cứu trợ khẩn cấp 1 tỷ đồng cho đồng bào các tỉnh miền Trung

Thứ Sáu 22/11/2013 , 11:01 (GMT+7)

Tổng Cty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cho biết vừa triển khai chương trình hỗ trợ khẩn cấp trị giá 1 tỷ đồng dành cho các hộ gia đình bị thiệt hại nặng nề trong đợt lũ lịch sử tại các tỉnh miền Trung.

Tổng Cty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cho biết vừa triển khai chương trình hỗ trợ khẩn cấp trị giá 1 tỷ đồng dành cho các hộ gia đình bị thiệt hại nặng nề trong đợt lũ lịch sử tại các tỉnh miền Trung.


Đại diện đoàn cứu trợ của PVFCCo tặng quà cho các hộ bị thiệt hại do lũ lụt

Từ ngày 20-22/11/2013, PVFCCo và đơn vị thành viên (Cty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Trung) phối hợp với Hội chữ thập đỏ và chính quyền địa phương tại các tỉnh trực tiếp đi thăm hỏi động viên và hỗ trợ cho 341 hộ gia đình có người thân bị thiệt hại hoặc nhà bị sập với mức hỗ trợ lần lượt là 1,5 triệu đồng và 1 triệu đồng/hộ.

Tại hai tỉnh bị thiệt hại nặng nhất là Bình Định và Quảng Ngãi, đoàn cứu trợ cũng tổ chức tặng các phần quà (trị giá 300.000 đồng/phần) nhằm trực tiếp đưa các nhu yếu phẩm cần thiết đến với các hộ gia đình hiện vẫn đang còn bị cô lập và cần cứu trợ khẩn cấp.

Như vậy, chỉ 4 ngày sau khi lũ về và gây thiệt hại tại các tỉnh miền Trung, PVFCCo là doanh nghiệp đầu tiên đã có mặt và triển khai triển chương trình cứu trợ tới tận tay bà con nông dân. Hoạt động cứu trợ khẩn cấp và ý nghĩa này đã nhận được sự đánh giá cao của bà con nông dân cũng như chính quyền địa phương, khiến bà con rất xúc động khi nhận được những phần quà.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cảnh giác với tội phạm xuyên biên giới trên không gian mạng

TP.HCM Theo Giám đốc Công an TP.HCM, tình hình tội phạm trên không gian mạng có nhiều chuyển biến phức tạp, nhất là tội phạm xuyên biên giới. Người dân cần cảnh giác, bảo vệ mình.