| Hotline: 0983.970.780

PVFCCo tổ chức thăm quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Thứ Ba 06/10/2015 , 15:17 (GMT+7)

Tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ, ông Nguyễn Đình Hùng, Phó GĐ Nhà máy gửi lời cảm ơn các khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộĐạm Phú Mỹ và các sản phẩm phân bón Phú Mỹ trong suốt thời gian qua.

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa phối hợp với các đơn vị thành viên (Cty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc, Cty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Trung tổ chức thăm quan nhà máy Đạm Phú Mỹ cho các đại lý, cửa hàng tiêu biểu tại khu vực miền Bắc và miền Trung – Tây Nguyên.

Tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ, ông Nguyễn Đình Hùng, Phó GĐ Nhà máy gửi lời cảm ơn các khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộĐạm Phú Mỹ và các sản phẩm phân bón Phú Mỹ trong suốt thời gian qua.  

Tại đây, khách hàng cũng được trực tiếp chứng kiến và tìm hiểu công nghệ, hệ thống điều hành, quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng của nhà máy từ quá trình sản xuất đến khâu đóng bao và xuất hàng. Khách hàng cũng đươc giới thiệu về dự án và công nghệ sản xuất NPK Phú Mỹ chất lượng cao, sử dụng công nghệ hoá học của hãng Incro SA (Tây Ban Nha)...

Cũng trong chương trình, khách hàng còn được tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Cần Thơ, An Giang, Bến Tre và TP.Vũng Tàu. Đây là chương trình chăm sóc khách hàng thường niên, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, tạo mối quan hệ hợp tác, gắn kết lâu dài giữa PVFCCo với khách hàng.


PVFCCo tặng quà lưu niệm cho các khách hàng tiêu biểu


Các khách hàng tiêu biểu chụp ảnh lưu niệm tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ


Khách hàng tiêu biểu của PVFCCo tham quan những địa danh nổi tiếngở Cần Thơ, An Giang, Bến Tre và TP.Vũng Tàu


Và tham quan phòng truyền thống của PVFCCo

Xem thêm
Yêu cầu giới hạn định lượng thuốc nhuộm Sudan cho ớt xuất khẩu Đài Loan

Cùng với Trung Quốc, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ, doanh nghiệp Việt Nam phải cung cấp báo cáo thử nghiệm về thuốc nhuộm Sudan, kèm ghi chú phương pháp thử, đơn vị thử nghiệm.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Agribank  trao 50 phần quà cho các gia đình khó khăn

50 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị trấn Tân Hiệp, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang vừa được nhận quà từ Agribank.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.