| Hotline: 0983.970.780

Quảng Bình: Một quân nhân bị đâm chết tại công trường

Thứ Tư 02/04/2014 , 07:00 (GMT+7)

Mâu thuẫn với anh Ánh, Quyển đã dùng dao đâm vào ngực trái khiến anh này tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Quyển đã bỏ trốn.

Ngày 1/4, BV hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới Quảng Bình cho biết anh Lường Ngọc Ánh (sinh năm 1993, quê tỉnh Thanh Hóa; là chiến sỹ thuộc Cty CP Xây dựng Thành An 96, Binh đoàn 11 - Bộ Quốc phòng) đã tử vong do vết thương quá nặng.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ 30 ngày 31/3, tại lán công trường xây dựng trụ sở Sở KH-ĐT tỉnh Quảng Bình (thuộc phường Đồng Phú, TP.Đồng Hới -Quảng Bình), Hồ Đình Quyển (1989, quê tỉnh Hải Dương, là công nhân công trường) có mâu thuẫn với quân nhân Lương Ngọc Ánh. Quyển đã dùng dao đâm vào ngực trái anh Ánh gây vết thương nặng. Mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu tại BV Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới Quảng Bình nhưng anh Ánh đã tử vong. Sau khi gây án, Quyển đã bỏ trốn.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.