| Hotline: 0983.970.780

Ra mắt giai phẩm 75 năm và cuốn sách Đối thoại Báo Nông nghiệp Việt Nam

Thứ Ba 01/12/2020 , 09:39 (GMT+7)

Báo Nông nghiệp Việt Nam ra số đặc biệt 75 năm đồng hành cùng nông nghiệp, nông dân nông thôn và sách Đối thoại Báo Nông nghiệp Việt Nam.

Giai phẩm đặc biệt kỷ niệm 75 năm thành lập Báo Nông nghiệp Việt Nam (4/12/1945 - 4/12/2020).

Giai phẩm đặc biệt kỷ niệm 75 năm thành lập Báo Nông nghiệp Việt Nam (4/12/1945 - 4/12/2020).

Giai phẩm đặc biệt kỷ niệm 75 năm thành lập báo (4/12/1945 - 4/12/2020) với sự xuất hiện của những chính khách, nhà khoa học, nhà văn, nhà báo tên tuổi mang đến cho độc giả những món ăn tinh thần vô cùng đặc sắc.

Đó là truyền thống, là vai trò đồng hành cùng nông nghiệp nông dân, nông thôn và những đóng góp của Báo Nông nghiệp Việt Nam vào thành tựu Đổi mới của Đất nước, của ngành nông nghiệp và sự lớn mạnh của người nông dân qua đánh giá của Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Lê Mạnh Hùng, nguyên Tổng Biên tập Báo Nông nghiệp Việt Nam Lê Nam Sơn, Giáo sư Nguyễn Lân Dũng…

Đó là sự biết ơn sâu sắc của thế hệ hôm nay đối với những con người đã có những đóng góp to lớn vào sự thay đổi diện mạo ngành nông nghiệp qua những bài viết về cố Giáo sư, Viện sĩ Đào Thế Tuấn, cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn… Ngọn lửa của những thế hệ đi trước tiếp tục được gìn giữ bởi các thế hệ tiếp nối bởi Giáo sư, Anh hùng Lao động Nguyễn Văn Luật, PGS.TS Mai Thành Phụng, PGS.TS Vũ Trọng Khải, TS Lê Hưng Quốc…

Cũng trên giai phẩm đặc biệt 75 năm Báo Nông nghiệp Việt Nam là những đánh giá vai trò đóng góp và những giải pháp cụ thể để nông nghiệp Việt Nam thực sự là trụ đỡ của nền kinh tế và cất cánh qua các bài viết của TS Nhị Lê, TS Nguyễn Sĩ Dũng…

Số đặc biệt có sự xuất hiện của những chính khách, nhà khoa học, nhà văn, nhà báo tên tuổi, đảm bảo mang đến cho độc giả những món ăn tinh thần vô cùng đặc sắc.

Số đặc biệt có sự xuất hiện của những chính khách, nhà khoa học, nhà văn, nhà báo tên tuổi, đảm bảo mang đến cho độc giả những món ăn tinh thần vô cùng đặc sắc.

Đặc biệt là sự ngẫm ngợi, trăn trở với thời cuộc, với đời sống văn hóa nông thôn, thân phận người nông dân qua con mắt của các nhà văn Đỗ Chu, Nguyễn Huy Thiệp, Nguyễn Quang Lập, Nguyễn Quang Thiều, Trung Trung Đỉnh, Tạ Duy Anh, Hà Nguyên Huyến, Dạ Ngân, Bảo Ninh, Nguyễn Ngọc Tư, Nguyễn Ngọc Phú, Phạm Ngọc Tiến, Hoàng Minh Tường, Nguyễn Thành Phong…

Cùng với sự xuất hiện của đạo diễn Đặng Nhật Minh, nhà thơ Trần Đăng Khoa, đạo diễn Nguyễn Hữu Phần đã thực sự biến giai phẩm kỷ niệm 75 Báo Nông nghiệp Việt Nam trở thành không gian văn hóa, thấm đẫm tính nhân văn, đậm bản sắc Nông nghiệp Việt Nam.

Những bài viết của các thế hệ “người Nông nghiệp Việt Nam” như nhà văn Văn Chinh, Đỗ Bảo Châu, Ngô Thời Tuyên, Lưu Trọng Văn, Thái Sinh, Lê Thiếu Nhơn, Thanh Sơn, Hoàng Anh, Tùng Đinh, Minh Phúc… trân trọng mang đến cho độc giả về một cuộc hành trình 75 năm đầy vẻ vang của Báo Tấc đất - Nông nghiệp Việt Nam.

Cùng với gian phẩm đặc biệt 75 năm Báo Nông nghiệp Việt Nam là cuốn sách "Đối thoại Báo Nông nghiệp Việt Nam" dài 400 trang là tập hợp những bài Đối thoại đã in trên Báo Nông nghiệp Việt Nam và phát hành trên nongnghiep.vn suốt hơn một năm qua.

Theo nhà văn Văn Chinh, đây là các cuộc đối thoại mở, chứa đựng nhiều vấn đề nóng nhất của đất nước, do giới tinh hoa bàn bạc làm bật lên vừa là giải pháp vừa là những vấn đề nảy sinh, mời gọi những giải pháp mới, tiếp tục không cùng cho đến khi phát triển trở thành bền vững. Một cuốn sách hấp dẫn, thiết thực, bổ ích.

Đây là dấu ấn của Báo Nông nghiệp Việt Nam đồng thời là sự tri ân, trân quý tình cảm của quý độc giả đã dành cho tờ báo trong suốt cuộc hành trình đã qua và chúng tôi tin tưởng tình cảm đó sẽ tiếp tục được bồi đắp trong chặng đường sắp tới.

Trân trọng giới thiệu và kính mời quý độc giả đón đọc giai phẩm 75 năm và cuốn sách "Đối thoại Báo Nông nghiệp Việt Nam" đã được phát hành vào ngày hôm nay (1/12/2020) trên toàn quốc.

    Tags:
Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Không tùy tiện tăng giá, ép khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Ngành du lịch yêu cầu các cơ quan quản lý địa phương và doanh nghiệp công khai giá bán hàng hóa, dịch vụ và bán đúng giá niêm yết, không tùy tiện tăng giá.