| Hotline: 0983.970.780

Ra mắt Ngân hàng máu sống CPer tại Ngày hội Gia đình C.P Việt Nam 2019

Thứ Bảy 16/03/2019 , 17:33 (GMT+7)

Ngày hội Gia đình C.P Việt Nam 2019 vừa được Cty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam (CPV) tổ chức vào ngày 16/3 với chủ đề “Hợp lực để vươn xa”, tại 4 địa điểm, gồm Hà Nội, Bình Định, Đồng  Nai và Bến Tre.

Ngày hội Gia đình C.P Việt Nam 2019 diễn ra với những chương trình chính, gồm: Hiến máu nhân đạo; tuyên truyền, tập huấn về các chương trình Khát vọng sáng, Kỹ năng sơ cấp cứu, bệnh tan máu bẩm sinh, Ngân hàng thực phẩm, Ngân hàng máu sống CPer Việt Nam; giao lưu văn hóa ẩm thực Việt – Thái; thi CPV GOT TALENT; diễu hành.

Ra mắt Ngân hàng máu sống CPer Việt Nam

Trong đó, đáng chú ý nhất là sự ra mắt của Ngân hàng máu sống CPer Việt Nam, với hơn 100 người đăng ký tham gia. Ngân hàng máu sống CPer Việt Nam sẽ giúp kết nối những người có cùng nhóm máu với nhau, đặc biệt là những người có nhóm máu hiếm như Rh-, AB …, có cơ hội được chia sẻ giọt máu của mình cho những đồng nghiệp, gia đình, đối tác, khách hàng … cũng như từng cá nhân, có cơ hội vàng được tiếp nhận máu từ các thành viên khác trong những lúc nguy cấp.

Ngoài ra, trong Ngày Gia đình C.P Việt Nam 2019, chương trình hiến máu tình nguyện được tổ chức rộng khắp tại 4 địa điểm nói trên đã thu được 1610 đơn vị máu, chương trình khát vọng sáng thu hút 50 người đăng ký hiến giác mạc ... Cùng với hoạt động hiến máu tình nguyện, các hoạt động khác tại ngày hội đã thu hút rất nhiều người tham gia với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái.

Theo ông Montri Suwanposri, TGĐ CPV, chương trình hiến máu nhân đạo và các chương trình từ thiện khác của CPV đang ngày càng thu hút thêm được sự tham gia của các cán bộ, nhân viên và gia đình họ. Ông Sooksunt Jiumjaiswanglerg, Phó chủ tịch phụ trách Ngành Công Nông nghiệp và Thực phẩm của tập đoàn C.P Thái Lan (CPF), khẳng định, với những hoạt động từ thiện duy trì liên tục trong nhiều năm qua, CPV là đơn vị đứng đầu trong 17 thành viên CPF ở các nước, cả về kinh doanh lẫn các hoạt động từ thiện, vì cộng đồng.

Ngày hội Gia đình C.P Việt Nam là ngày hội của toàn thể cán bộ công nhân viên CPV được tổ chức thường niên từ năm 2012 đến nay với nhiều hoạt động ý nghĩa tạo nên sự gắn kết trong tập thể, lan toả tình yêu thương, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau.

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.

Bình luận mới nhất