| Hotline: 0983.970.780

Sà lan mất lái đâm sập 10 nhà dân trên bờ sông Hậu

Thứ Tư 27/10/2010 , 15:31 (GMT+7)

Trưa 26/10, trên sông Hậu, một chiếc sà lan không chở hàng đã đâm vào dãy nhà dân kề bờ sông, làm sập đổ 10 căn nhà.

Trưa 26/10, trên sông Hậu, tại khu vực chợ Cái Sắn, phường Mỹ Thạnh, Thành phố Long Xuyên ( An Giang), một chiếc sà lan không chở hàng đã đâm vào dãy nhà dân kề bờ sông, làm sập đổ 10 căn nhà xuống sông, rất may không có thiệt hại về người.

Theo những người dân chứng kiến, đây là chiếc sà lan có tải trọng lớn, chiều dài hơn 80m, lưu thông từ hướng sông Hậu đang rẽ vào nhánh kênh Cái Sắn. Khi vừa qua khỏi cầu Cái Sắn, sà lan bất ngờ đâm vào dãy nhà dân kề mé sông thuộc khu vực chợ Cái Sắn. Hơn 10 căn nhà bị đụng đã đổ sập xuống sông, hư hại nặng, còn dân chúng hoảng loạn bỏ chạy.

Mặc dù gây tai nạn nghiêm trọng nhưng sà lan vẫn tiếp tục chạy, lưu thông tiếp. Công an phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt, Thành phố Cần Thơ, đơn vị đóng bên bờ sông thuộc địa bàn Thành phố Cần Thơ đã phối hợp rượt đuổi bắt và đưa sà lan gây tai nạn trở lại hiện trường.

Được biết chủ phương tiện và là người trực tiếp điều khiển sà lan gây tai nạn trên là ông Lương Văn Học, ngụ ở thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang. Theo giải trình ban đầu của chủ phương tiện, tai nạn xảy ra là do sà lan bị chết máy, mất lái hoàn toàn.

Hiện nay, các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân tai nạn.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cơn mưa 'vàng' chưa đủ hạ nhiệt

Bình Phước Cơn mưa đổ xuống một số nơi trên địa bàn tỉnh Bình Phước mới đây tuy không lâu, lượng mưa không cao, nhưng cũng phần nào giải nhiệt, và 'giải khát' cho cây trồng.

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.