| Hotline: 0983.970.780

Sẵn sàng cho hội thảo 55 năm công an thực hiện di chúc Bác Hồ

Thứ Hai 12/08/2024 , 22:41 (GMT+7)

Hội thảo khoa học quốc gia ‘55 năm Công an nhân dân thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh’ được tổ chức vào ngày 15/8 tại Hà Nam.

Trụ sở Công an tỉnh Hà Nam.

Trụ sở Công an tỉnh Hà Nam.

Theo kế hoạch, hội thảo khoa học quốc gia “55 năm Công an nhân dân thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” được tổ chức vào ngày 15/8, tại Công an tỉnh Hà Nam và được truyền tới điểm cầu Công an các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Hội thảo có sự tham gia của hơn 200 đại biểu khách mời là các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, trung ương và địa phương; các chuyên gia nhà khoa học.

Hội thảo là sự kiện lớn, có ý nghĩa quan trọng nằm trong chuỗi các hoạt động 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh 1969 - 2024, nhằm ôn lại và khẳng định giá trị sâu sắc của Di chúc.

Hội thảo thể hiện sự tôn kính và lòng biết ơn sâu sắc với Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời đánh giá tổng kết, đúc rút bài học kinh nghiệm 55 năm Công an nhân dân thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua đó, góp phần khắc sâu và thực hiện có hiệu quả tư tưởng, phong cách và đạo đức của Bác.

Để từ đó mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an Hà Nam nói riêng và toàn quốc nói chung tự soi và sửa mình nhằm đạt được mục tiêu xây dựng lực lượng Công an nhân dân thật sự trong sạch, chính quy, tinh nhuệ và hiện đại như Bác và các thế hệ lãnh đạo Đảng, Nhà nước hằng mong muốn.

Hiện nay, công an các đơn vị, địa phương đã xây dựng kế hoạch bảo đảm an ninh, trật tự, phương án phòng chống cháy và cứu nạn cứu hộ, phân luồng điều tiết giao thông tại khu vực diễn ra hội thảo theo đúng đề cương kịch bản của Đảng ủy Công an Trung ương giao.

Đối với công tác triển khai lắp đặt các thiết bị, phương tiện, đường truyền từ Công an Hà Nam đến các điểm cầu; việc sắp xếp, trưng bày sản phẩm, sách, ảnh tại hội thảo đang khẩn trương triển khai theo đúng kế hoạch, bảo đảm tiến độ của ban tổ chức.

Xem thêm
Các doanh nghiệp cam kết không tăng giá bán giống, vật tư nông nghiệp, hỗ trợ tối đa khôi phục sản xuất

Tất cả các doanh nghiệp đều cam kết không tăng giá bán giống, các loại vật tư nông nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ tối đa, đồng hành cùng bà con khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Bình Định kêu gọi tàu thuyền ra khỏi vùng nguy hiểm

Bình Định đang chuẩn bị ứng phó với áp thấp nhiệt đới trên biển Đông có khả năng mạnh lên thành bão số 4. Tỉnh kêu gọi tàu thuyền về nơi an toàn để tránh trú…

Bình luận mới nhất