| Hotline: 0983.970.780

Siêu thị tăng 10 - 15% trái cây, nông sản dịp Tết

Thứ Ba 23/01/2024 , 14:18 (GMT+7)

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng trong Tết Giáp Thìn 2024, MM Mega Market sẽ tăng dự trữ trái cây, nông sản và triển khai nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn.

Gian hàng trái cây đặc sản vùng miền tại MM Mega Market.

Gian hàng trái cây đặc sản vùng miền tại MM Mega Market.

Trong dịp Tết Giáp Thìn 2024, tính riêng hàng trái cây, nông sản, MM Mega Market (MM) tăng lượng dự trữ hàng từ 10 - 15%.

Đặc biệt, đến sắm tết tại MM, khách hàng có thể “du xuân” trong không gian tái hiện của khu chợ xuân truyền thống với đầy ắp đặc sản 3 miền từ trái cây đến thực phẩm khô, trà, mứt, hạt các loại.

Tại miền Bắc, MM bày bán trái cây đặc trưng theo mùa, thời vụ đầu xuân ngắn như: cam canh, bưởi diễn, bưởi đỏ Hòa Bình, bưởi đào Bắc Giang, cam sành Hà Giang, táo ta Bắc Giang,… Ngoài ra, MM tăng lượng tiêu thụ bưởi da xanh, thanh long, cũng như trái cây ngày Tết quen thuộc trên mâm cúng như cầu, dừa, đủ, xoài … đến từ thủ phủ trái cây miền Tây.

Bên cạnh đó, với phương châm “Tết ấm no – Giá khỏi lo”, trong dịp Tết Giáp Thìn 2024, MM Mega Market bày bán sản phẩm kích thước khủng, hàng to lốc lớn, combo quà Tết, gói quà Tết, và đặc sản vùng miền với giá cả ổn định, gia tăng lợi ích của người tiêu dùng khi mua sắm Tết.

MM Mega Market tăng 20 - 30% tổng lượng dự trữ hàng hóa, liên tục làm việc với nhà cung cấp để cân đối nguồn hàng, bày bán hàng to lốc lớn, và mang đến sản phẩm chất lượng với giá cả ổn định xuyên suốt dịp Tết.

Đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng với sản phẩm vùng miền, MM tận dụng thế mạnh cung ứng từ nguồn, bày bán đào Tết với 2 kích thước to, nhỏ. Dự kiến sẽ cập bến các trung tâm MM phía Nam 15 ngày trước Tết.

Trong năm 2024, MM Mega Market tiếp tục hành trình trở thành nhà bán lẻ xanh được yêu thích nhất, thúc đẩy xanh hóa kênh phân phối với những định hướng như: Mở rộng kênh bán hàng và trung tâm phân phối; làm việc chặt chẽ với nhà cung cấp để bình ổn giá xuyên suốt năm; thúc đẩy quảng bá các nhà cung cấp là Doanh nghiệp Xanh, cũng như hỗ trợ những nhà cung cấp khác chuyển mình trong sản xuất kinh doanh bền vững.

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Lộc Trời ghi nhận doanh thu đạt 3.849 tỷ đồng trong quý I/2024

Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời vừa công bố hoạt động kinh doanh quý I/2024 với doanh thu đạt 3.849 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm 2023.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.