| Hotline: 0983.970.780

Sợ vợ mắng vì mê game thua hết tiền, tạo hiện trường giả bị cướp

Thứ Sáu 14/08/2020 , 15:33 (GMT+7)

Vợ đưa tiền cho chồng đi trả nợ, do mê game đã thua hết số tiền mang đi trả nợ nên Tân dựng lên một vụ cướp táo bạo trong đêm.

Tân đã khai nhận tại cơ quan Công an vì đã tạo hiện trường giả bị cướp tài sản. Ảnh: CACC. 

Tân đã khai nhận tại cơ quan Công an vì đã tạo hiện trường giả bị cướp tài sản. Ảnh: CACC. 

Chiều 14/8, Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa điều tra làm rõ vụ việc Nguyễn Văn Tân, sinh năm 1990, ở ấp Vĩnh Phúc, xã Vĩnh Hanh, huyện Châu Thành (An Giang). Sau khi chơi game bắn cá thua hết tiền vợ đưa đi trả nợ, sợ về bị gia đình la mắng, Tân đã dựng lên một vụ cướp hết sức táo bạo trong đêm gây hoang mang dư luận.

Trước đó, khoảng 22 giờ 30 phút, ngày 11/8/2020, Công an huyện Châu Thành tiếp nhận tin báo của anh Nguyễn Văn Tân, về việc anh đang trên đường đi bán bánh về đến đoạn đường vắng thuộc tổ 17, ấp Vĩnh Thuận, xã Vĩnh Hanh, huyện Châu Thành thì bất ngờ bị 6 đối tượng bịt mặt đi trên 3 xe máy dùng dao khống chế cướp đi số tiền 5,5 triệu đồng.

Qua công tác khám nghiệm, những dấu vết tại hiện trường cho thấy không phù hợp với lời khai cũng như dấu vết trên người bị hại. Lực lượng công an xác định đây không phải là một vụ cướp tài sản mà do Tân dựng lên. Trong quá trình làm việc, Tân đã thừa nhận do chơi game bắn cá thua hết số tiền vợ đưa để trả tiền góp mua xe và tiền bán bánh nên đã nảy sinh ý định tạo hiện trường giả bị cướp để qua mặt gia đình.

Nơi Tân tạo hiện trường giả bị cướp. Ảnh: CACC.

Nơi Tân tạo hiện trường giả bị cướp. Ảnh: CACC.

Để thực hiện, Tân điều khiển xe đến đoạn đường vắng, dùng con dao mang theo cắt vào vai áo và dùng tay xé rách rồi nằm xuống cặp lề đường để tạo hiện trường giả. Một lúc sau, người dân đi ngang phát hiện dừng lại hỏi thì Tân nói mình bị cướp và nhờ người dân điện thoại cho gia đình đến đưa Tân đến trạm y tế xã điều trị, đồng thời trình báo công an.

Xem thêm
Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.