| Hotline: 0983.970.780

Truy tìm nhóm đối tượng ngang nhiên cướp giật dây chuyền và đánh du khách

Thứ Hai 24/02/2020 , 21:30 (GMT+7)

Nữ du khách đang chụp ảnh tại chùa Phước Lâm Tự thì bị nhóm đối tượng cướp giật dây chuyền vàng và hành hung.

Thanh niên đội nón đỏ tấn công nữ du khách (bìa trái) để giải vậy cho đồng bọn giật dây chuyền bị bắt quả tang (nón đen). Ảnh: cắt từ Clip.

Thanh niên đội nón đỏ tấn công nữ du khách (bìa trái) để giải vậy cho đồng bọn giật dây chuyền bị bắt quả tang (nón đen). Ảnh: cắt từ Clip.

Ngày 24/2, thượng tá Lê Thành Đồng, Trưởng Công an huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) cho biết, đang xác minh, làm rõ thông tin một nữ du khách bị một nhóm cướp giật dây chuyền vàng và hành hung tại Phước Lâm Tự (còn gọi chùa Lầu) thuộc thị trấn Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Thượng tá Đồng cho biết, cùng ngày nữ du khách đến Công an thị trấn Tịnh Biên trình báo về việc bị nhóm đối tượng giật giây chuyền và đánh bị thương ở vùng đầu khi đang chụp ảnh tại sân trước Phước Lâm Tự. Khi chị và người thân giữ được người phụ nữ giật dây chuyền vàng của mình thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên lạ mặt khoảng 5-6 người, tay cầm gạch xông vào tấn công, nhằm giải vây cho đối tượng đang bị giữ. Sau đó, nhóm này đã nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tịnh Biên đang xác minh, làm rõ vụ việc. Đồng thời gửi hình ảnh nhóm đối tượng đến Công an tỉnh An Giang để nhận dạng, xử lý.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.