| Hotline: 0983.970.780

Syngenta được Tạp chí Science vinh danh nhà tuyển dụng nông nghiệp hàng đầu

Thứ Tư 11/11/2020 , 13:06 (GMT+7)

Tập đoàn Syngenta lọt vào top 4 các nhà tuyển dụng và được vinh danh là nhà tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp của Tạp chí Science năm 2020.

Các chuyên gia của Syngenta làm việc trong phòng thí nghiệm. Ảnh: Syngenta.

Các chuyên gia của Syngenta làm việc trong phòng thí nghiệm. Ảnh: Syngenta.

• Tập đoàn Syngenta nhận được thứ hạng cao nhất từ trước đến nay trong Cuộc khảo sát hàng năm về các nhà tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực Khoa học.

• Năm 2020 đánh dấu lần thứ 11 trong 12 năm qua Tập đoàn Syngenta được xếp hạng trong Top 20.

• Giải thưởng này khẳng định cam kết của Tập đoàn trong việc xây dựng đội ngũ R&D tốt nhất trong ngành và mang đến những sáng tạo tiên tiến cho người nông dân trên khắp thế giới.

Tập đoàn Syngenta được vinh danh là một trong 5 nhà tuyển dụng hàng đầu thế giới về công nghệ sinh học - và nhà tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp - trong cuộc khảo sát các nhà tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực khoa học năm 2020.

Tập đoàn đứng thứ tư trong số các nhà tuyển dụng hàng đầu về công nghệ sinh học, dược phẩm sinh học, dược phẩm và các ngành liên quan, đây là thứ hạng cao nhất mà Tập đoàn đạt được từ trước đến nay và là lần thứ 11 trong 12 năm Tập đoàn được vinh doanh trong cuộc khảo sát uy tín với quy mô toàn cầu.

Cuộc khảo sát hàng năm xác định các nhà tuyển dụng có danh tiếng tốt nhất dựa trên 21 tiêu chí, được bình chọn thông qua hơn 7.650 cuộc khảo sát do độc giả của Tạp chí Science và một số đại diện khách mời đến từ các ngành liên quan.

Cuộc khảo sát được thực hiện bởi một công ty nghiên cứu độc lập và sử dụng một quy trình toán học để xác định các tiêu chí của một nhà tuyển dụng hàng đầu và ấn định một điểm số duy nhất để đánh giá danh tiếng của mỗi nhà tuyển dụng. Những người tham gia khảo sát đã nêu cụ thể các điểm mạnh của Tập đoàn Syngenta là một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sáng tạo và có trách nhiệm với xã hội.

Ông Gusui Wu, Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu Hạt giống Toàn cầu cho biết: "Các nhà khoa học và nhà nghiên cứu của chúng tôi tự hào về công việc của họ và cam kết thực hiện tham vọng của Tập đoàn là giúp nông dân nuôi sống thế giới một cách an toàn và bền vững. Tương lai của chúng tôi phụ thuộc vào sự sáng tạo.

Trong R&D, chúng tôi cố gắng tạo điều kiện để thúc đẩy sự sáng tạo, bao gồm việc tăng cường văn hóa hợp tác, đặt khoa học và nhà khoa học làm trung tâm và kết nối chặt chẽ hơn các dự án R&D với nhu cầu của nông dân và những thách thức của hành tinh".

Syngenta tiếp tục đầu tư các hoạt động R&D để hỗ trợ nông dân trên toàn cầu

Syngenta tiếp tục đầu tư các hoạt động R&D để hỗ trợ nông dân trên toàn cầu

Camilla Corsi, Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu Nông dược Toàn cầu, cho biết thêm: "Vai trò của chúng tôi là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sáng tạo được xây dựng trên nền tảng của sự hợp tác cởi mở.

Chúng tôi có một tổ chức R&D có sự hợp tác chặt chẽ với các viện nghiên cứu, các trường đại học và các tổ chức phi chính phủ trên toàn thế giới để cung cấp các công nghệ mới nhất đến với người nông dân. Làm việc trong lĩnh vực nông nghiệp chưa bao giờ thú vị như bây giờ".

Sự vinh danh của Tạp chí Science là minh chứng cho cam kết của Tập đoàn Syngenta trong việc dẫn đầu ngành về công nghệ và sáng tạo. Sứ mệnh của Tập đoàn là thực hiện các hoạt động sáng tạo về khoa học, công nghệ và dịch vụ để giúp nông dân cung cấp bền vững cho thế giới về thực phẩm, thức ăn chăn nuôi, và nhiên liệu tốt hơn, đồng thời bảo tồn tài nguyên và bảo vệ môi trường.

Tập đoàn tiếp tục đầu tư vào các hoạt động R&D để hỗ trợ nhiều hơn nữa cho người nông dân, hoạt động R& D đã được đẩy mạnh thêm khi mới đây một trung tâm R&D được thành lập ở Illinois, Hoa Kỳ, và Syngenta cũng mới hoàn tất việc mua lại công ty Sensako và công ty sinh học hàng đầu, Valagro.

"Hoạt động kinh doanh Hạt giống toàn cầu của chúng tôi tập trung vào việc mang lại giá trị đặc biệt cho người nông dân ngày hôm nay và những hoạt động nghiên cứu sáng tạo sẽ định hình nền nông nghiệp trong tương lai. Chúng tôi sẽ kết hợp công nghệ với khoa học dữ liệu và kỹ thuật số để tối đa hóa năng suất và tiện ích sản phẩm", ông Jeff Rowe, Chủ tịch Ngành Hạt giống Syngenta cho biết.

"Bằng cách kết hợp các bộ môn khoa học, chúng tôi có thể mang lại nhiều lựa chọn hơn về tính trạng và di truyền cho người nông dân trên khắp thế giới. Các nhà khoa học vĩ đại của chúng tôi đang cung cấp cho nông dân những sản phẩm và công nghệ tốt nhất để giúp họ phát triển trong những môi trường đầy thử thách".

Đôi nét về Syngenta

Syngenta là công ty hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp giúp hàng triệu nông dân sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên thiên nhiên nhằm cải thiện an ninh lương thực toàn cầu.

Bằng trình độ khoa học tiên tiến và các giải pháp cây trồng đột phá, 28.000 nhân viên trên hơn 90 quốc gia đang làm việc tận tâm để thay đổi phương thức canh tác nông nghiệp trên toàn cầu.

Chúng tôi cam kết bảo vệ thêm nhiều đất nông nghiệp khỏi tình trạng xói mòn, cải thiện độ đa dạng sinh học và tiếp sức cho cộng đồng nông thôn.

Hiện nay, Syngenta có các hoạt động nghiên cứu hạt giống và công nghệ sinh học trên toàn cầu, với các trung tâm đổi mới trung tâm nghiên cứu tại Triangle Park, Bắc Carolina, Hoa Kỳ và Bắc Kinh, Trung Quốc.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Kỷ lục 120 món ăn chế biến từ sâm dây tại núi rừng Ngọc Linh

Tại núi rừng Ngọc Linh (huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum) đã chứng kiến các đầu bếp chế biến 120 món ăn từ sâm dây và được xác lập kỷ lục Việt Nam.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm