| Hotline: 0983.970.780

Tai nạn chết người tại điểm đen giao thông Đông Hà

Thứ Ba 15/10/2019 , 15:50 (GMT+7)

Sáng 15/10, tại địa điểm giao cắt giữa QL1A và đường Bùi Thị Xuân (TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) xảy ra vụ tai nạn chết người.

Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng cùng ngày, xe tải mang biển số 74C - 059.54 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy hướng Nam - Bắc thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy mang biển số 36B3 - 351.93 do chị T.T.M.H (SN 1997 trú xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong, Quảng Trị) điều khiển.

Theo nhiều người dân chứng kiến cho biết, thời điểm trên xe tải đang lưu thông trên QL1A thì rẽ vào đường Bùi Thị Xuân. Do bất ngờ, cả xe máy lẫn người điều khiển liền bị cuốn vào gầm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, xe máy hư hỏng hoàn toàn.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT TP. Đông Hà nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, đồng thời điều tiết giao thông tại khu vực.

Được biết, nút giao thông QL1A và đường Bùi Thị Xuân (trước chợ Đông Hà) là một trong những khu vực có mật độ xe lưu thông lớn, chủ yếu là các loại xe tải, container hạng nặng, xe khách... đường dài. Đây là khu vực tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông, nhất là đối với người điều khiển phương tiện là xe máy.

Hiện nguyên vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm